Địch thủ số 1 bỏ cuộc, M.U rộng cửa đón "viên kim cương đen" 60 triệu

Thứ năm, 27/06/2019, 15:25
Một thông tin chắc chắn sẽ mang đến niềm vui cho các CĐV Manchester United.

Manchester United vẫn đang rất loay hoay trên thị trường chuyển nhượng, nơi mà đội chủ sân Old Trafford mới chỉ đưa về được 1 bản hợp đồng đáng chú ý mang tên Daniel James. Quỷ đỏ thành Manchester cần thêm ít nhất 4 bản hợp đồng nữa, trải đều ở cả 3 tuyến mới mong đạt được mục tiêu sớm trở lại với đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng. Nhiều ngôi sao đầy triển vọng hàng đầu Châu Âu được thượng tầng Man Utd nhắm đến, Nicolas Pepe là gương mặt tiêu biểu như vậy.

Nicolas Pepe là mục tiêu đầy tiềm năng cho hàng công Man Utd.

Truyền thông quốc tế cho rằng Man Utd sẽ khá khó khăn để thuyết phục ngôi sao tấn công của CLB Lille, bởi Liverpool cũng rất muốn sở hữu chữ ký của tài năng trẻ người Bờ Biển Ngà. Tuy nhiên, động thái mới nhất được đăng tải mang đến rất nhiều niềm tin và hy vọng cho các CĐV Quỷ đỏ. Cụ thể, theo Sportsmail, Liverpool sẽ không theo đuổi Nicolas Pepe, nguồn tin The Kop chi 80 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1995 là hoàn toàn không xác thực. Bên cạnh đó, thượng tầng đội chủ sân Anfield cũng nói rõ đang tập trung vào những mục tiêu khả dĩ với CLB và Nicolas Pepe không nằm trong danh sách.

Đây là cơ hội không thể tốt hơn để Man Utd bổ sung lực lượng, qua việc chiêu mộ Nicolas Pepe. Mức giá chuyển nhượng dành cho ngôi sao tấn công người Bờ Biển Ngà rơi vào khoảng 60 triệu euro (theo Transfermarkt).

Theo TTVN

Các tin cũ hơn