Man Utd tung đòn "hồi mã thương" cho Barca sau vụ Lindelof

Thứ năm, 27/06/2019, 15:21
Manchester United đang mong muốn chiêu mộ một ngôi sao nơi hàng phòng ngự Barcelona.

Manchester United đang gặp rất nhiều bất lợi trong việc tìm kiếm một trung vệ chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, trong bối cảnh những ngôi sao hàng thủ hiện tại ngoại trừ Victor Lindelof đều không thể khiến ban lãnh đạo Quỷ đỏ yên tâm.

Được biết, họ từng đánh tiếng muốn chiêu mộ Harry Maguire từ Leicester City, tuy nhiên việc đội chủ sân King Power hét giá cầu thủ 26 tuổi lên đến 100 triệu bảng khiến Man Utd ngay lập tức từ bỏ thương vụ này để hướng đến những mục tiêu khả dĩ hơn.

Mu đang đặt Umtiti vào tầm ngắm.

Theo nguồn tin từ tờ El Mundo Deportivo, Quỷ đỏ đang muốn tiếp cận trung vệ thuộc biên chế Barcelona, Samuel Umtiti. Ngôi sao người Pháp đã bỏ lỡ năm tháng mùa trước vì chấn thương đầu gối. Tuy nhiên, anh vẫn được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí của mình.

Ngôi sao sinh ra ở Cameroon từng có khoảng thời gian thi đấu cực kỳ ăn ý với Gerard Pique. Tuy nhiên, anh lại buộc phải nhường vị trí chính thức vào tay người đồng hương, Clement Lenglet vì những chấn thương triền miên. Và ở giai đoạn cuối mùa giải, mặc dù đã hoàn toàn bình phục nhưng Umtiti vẫn không thể lấy lại niềm tin từ ban huấn luyện Blaugrana.

Trong những tháng gần đây, việc Barca thực hiện động thái muốn chiêu mộ Matthijs de Ligt từ Ajax lại khiến tương lai của trung vệ người Pháp trở nên bất ổn hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, "Gã khổng lồ xứ Catalan" đã bị Juventus đánh bật khỏi thương vụ này.

Vì vậy, nhiều khả năng Umtiti sẽ được giữ lại câu lạc bộ để dự phòng cho lão tướng Pique. Nhưng Man Utd chắc chắn không vì điều đó mà từ bỏ việc đưa cầu thủ 25 tuổi về Old Trafford. Quỷ đỏ đang rất cần một trung vệ đẳng cấp để đảm bảo sự vững chắc nơi hàng phòng ngự mùa tới và ngôi sao người Pháp chính là lựa chọn khả dĩ nhất với họ lúc này.

Nhiều nguồn tin cho rằng, đây có thể được xem như động thái trả đũa mà MU muốn dành cho Barca, sau khi đội bóng xứ Catalan gửi lời đề nghị chiêu mộ tài năng sáng giá, Lindelof cách đây vài ngày.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn