"Khao khát" của Solskjaer lên tiếng, MU đã biết nên tiến hay lùi

Thứ sáu, 28/06/2019, 14:44
Một trong những mục tiêu hàng đầu của Manchester United đã lên tiếng phát biểu về tương lai.

Mới đây, mục tiêu hàng đầu của các đại gia châu Âu trong mùa hè này, Junior Firpo đã dập tắt tất cả tin đồn xung quanh tương lai của mình thông qua một bài phỏng vấn với tờ Marca Tây Ban Nha.

Dù chỉ mới ra mắt đội một Real Betis vào đầu năm 2018, thế nhưng ngôi sao 22 tuổi đã cho thấy được tầm ảnh hưởng cực lớn vào lối chơi chung của Los Verdiblancos. Với sự cơ động cùng khả năng chồng biên khá tốt, Firpo chính là nhân tố chủ lực giúp Betis có được nửa đầu mùa giải khá thành công.

Firpo muốn tiếp tục gắn bó cùng Betis.

Tuy nhiên, những chấn thương cơ bắp ở giai đoạn còn lại đã khiến cầu thủ người Tây Ban Nha không còn được thường xuyên góp mặt như trước. Mặc dù vậy, giới chuyên môn vẫn đánh giá rất cao anh.

Được biết, Manchester United đang rất thèm khát sự phục vụ của cầu thủ 22 tuổi. Họ muốn tìm kiếm giải pháp thay thế Luke Shaw, trong bối cảnh hậu vệ người Anh thi đấu rất thiếu ổn định. Và nhiều nguồn tin cho rằng, Man Utd sẽ sớm đạt được thỏa thuận chiêu mộ Firpo.

Nhưng ngôi sao trẻ người Tây Ban Nha hoàn toàn không có ý định đầu quân cho Quỷ Đỏ mùa tới. Anh cảm thấy rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại ở Real Betis. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1996 đã bày tỏ rõ quan điểm như sau:

"Tôi còn một bản hợp đồng tại đây, chúng tôi rất hạnh phúc ở Seville (trụ sở chính của Real Betis) và tôi rất bình tĩnh. Tôi đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn vì chấn thương, tôi đã không hoàn thành tốt nhiệm vụ với Betis và đó là lý do tôi vẫn ở lại đây."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn