Rivaldo: "Neymar nên nói lời xin lỗi với Barca"

Thứ bảy, 29/06/2019, 11:12
Cựu danh thủ Rivaldo tin Neymar nên đưa ra lời xin lỗi chính thức với Barcelona nếu trở về sân Camp Nou hè này. Có như vậy, những cổ động viên sẽ tha thứ cho anh.

"Cậu ta nên nói lời xin lỗi. Neymar phải thừa nhận đã sai khi rời Barca, đồng thời nhìn nhận sân Camp Nou mới là nhà của mình. Chỉ điều đó mới giúp tiền đạo người Brazil lấy lại niềm tin của người hâm mộ", Rivaldo gửi lời khuyên đến người đàn em.

Báo chí Pháp cho biết Barca đang đàm phán với Paris Saint Germain để mua lại Neymar. Tờ L'Equipe tiết lộ đội bóng Pháp đã sẵn sàng giảm giá bán chân sút 27 tuổi từ 300 triệu euro xuống còn 222 triệu euro. Cá nhân Neymar cũng công khai muốn về lại Barca sau hai năm xa cách.

Rivaldo tin Neymar cần đưa ra lời xin lỗi với Barcelona.

Nhưng theo Rivaldo, Neymar sẽ không dễ nhận được ánh mắt thiện cảm từ người hâm mộ Barca nếu trở về CLB. Chính vì vậy, tiền đạo người Brazil cần có một lời xin lỗi. Ngoài ra, cựu sao Santos cần thể hiện hết mình để giúp CLB giành những danh hiệu. Điều đó sẽ giúp anh được những cules tha thứ.

"Sau khi xin lỗi người hâm mộ, Neymar cần cho thấy sự bùng nổ mạnh mẽ trên sân cỏ. Khi đó, tôi nghĩ nhiều cổ động viên sẽ hiểu cho tiền đạo này. Nếu họ thấy Neymar chơi tốt ở Champions League, tất cả sẽ bỏ qua cho những gì Neymar đã làm", Rivaldo cho biết thêm.

Hai năm trước, Neymar dứt áo rời Barca vì muốn thoát khỏi chiếc bóng của Lionel Messi. Anh tìm đến Pháp với tham vọng trở thành ngôi sao số 1 thế giới. Tuy nhiên, thời gian gắn bó với PSG lại không hề hạnh phúc. Neymar vẫn có danh hiệu, nhưng lại trắng tay tại cúp châu Âu.

Đã vậy, tiền đạo này còn dính vào những rắc rối ngoài sân cỏ, như đấm cổ động viên, bị tố hiếp dâm, gây hấn với đồng đội... Tháng trước, Neymar thừa nhận không còn muốn chơi cho PSG nữa. Anh đang nhờ người đại diện tiến hành đàm phán với Barca để có thể trở lại đội bóng cũ.

Theo Zing

Các tin cũ hơn