Quá tuyệt! Arsenal "cầm pole" trong thương vụ tiền vệ cánh ghi 53 bàn

Thứ hai, 01/07/2019, 13:31
Một thông tin chuyển nhượng có thể khiến cho các cổ động viên của đội chủ sân Emirates cảm thấy phấn khích.

Yacine Brahimi cũng đã đáo hạn hợp đồng cùng Porto và đang tìm kiếm một bến đỗ mới. Và với một bản hợp đồng miễn phí mà chất lượng như Brahimi, rõ ràng Arsenal sẽ khó lòng bỏ qua khi mà ngân sách chuyển nhượng của họ là khá eo hẹp.

Và mới đây, các cổ động viên Pháo thủ đã nhận được tin vui khi La Gazette du Fennec khẳng định nguồn tin gần cầu thủ người Algeria cho biết có thể anh đang có ý gia nhập đại diện bắc London.

Cụ thể, Brahimi nhận được lời đề nghị từ 4 đội bóng là Arsenal, Galatasaray, Fenerbahce và Besiktas. Tuy nhiên, tiền vệ 29 tuổi muốn được thi đấu tại Premier League, và điều này rõ ràng là đã mở ra cơ hội cho Pháo thủ.

Arsenal được cho là đang "cầm pole" thương vụ Yacine Brahimi.

Và nếu bạn chưa biết, thì sau 209 trận đá cho Porto, Brahimi đã có cho mình 53 bàn thắng cũng như đã từng có kinh nghiệm thi đấu ở đấu trường Champions League.

Ở một diễn biến khác, theo Defensa Central, Arsenal đã đưa ra lời đề nghị trị giá 27 triệu bảng cho Lucas Vazquez. Đội chủ sân Emirates luôn muốn bổ sung nhân sự để chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới.

Chữ ký của Vazquez là điều mà HLV Unai Emery đặc biệt lưu tâm vào lúc này. Tuy nhiên, rõ ràng là con số 27 triệu bảng không thoả điều kiện từ phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Bởi thế, nhiều khả năng lời đề nghị của Arsenal sẽ bị từ chối.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn