Real dùng biện pháp mạnh để tống Gareth Bale khỏi CLB

Thứ hai, 01/07/2019, 16:24
Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vừa ra tối hậu thư khi buộc ngôi sao người xứ Wales phải sớm rời khỏi câu lạc bộ.

Sự kiên nhẫn của Real Madrid với Gareth Bale cạn dần. Chân sút 29 tuổi không còn nằm trong kế hoạch của CLB. Thời gian qua, "Los Blancos" đã chi hơn 303 triệu euro mua các tân binh, và giờ là lúc họ cần bán bớt người thừa để cân bằng tài chính.

Real không muốn giữ Bale ở mùa giải mới.

Tuy nhiên, Real lại gặp khó khăn trong việc đẩy Bale khỏi sân Bernabeu. Cầu thủ này không muốn ra đi. Ngoài ra, rất ít đội bóng đủ tiềm lực tài chính để đáp ứng phí chuyển nhượng, cũng như mức lương cho ngôi sao người xứ Wales. Bale cũng được tin rằng đang "chịu đấm ăn xôi" tại Madrid.

Điều này buộc Real phải dùng biện pháp mạnh tay. Họ có thể "đóng băng" tiền đạo này, tức không đăng ký thi đấu hoặc để chân sút trị giá hơn 100 triệu euro dự bị dài hạn. Trong bóng đá, đây là cách "cầm tù" cầu thủ. Tiền vệ Adrien Rabiot của PSG từng thấm thía điều này mùa trước.

Tuần qua, Sport Mediaset cho biết Inter bày tỏ sự quan tâm đến Bale. Tuy nhiên, người đại diện của cầu thủ này lại phủ nhận thông tin đó. Theo Daily Express, MU muốn Real đưa Bale vào một phần trong bản hợp đồng, cộng thêm khoản tiền khổng lồ để đổi lấy tiền vệ người Pháp Paul Pogba.

Gần đây, Bale được tin rằng đang nổi loạn. Anh tắt máy điện thoại, khiến ban lãnh đạo "Los Blancos" không thể liên lạc. Có thông tin Chủ tịch Florentino Perez của Real đã nhờ người đăng tin Bale mất tích.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích