Báo Argentina đổ lỗi cho trọng tài, cầu xin Messi không từ bỏ

Thứ tư, 03/07/2019, 14:08
Truyền thông Argentina cho rằng đội tuyển của họ chơi hay hơn Brazil nhưng lại thua trận vì các trọng tài quá tệ.

Thất bại trước Brazil sáng nay là một kết quả cay đắng khó nuốt trôi của đội tuyển Argentina. Lionel Messi và các đồng đội không lép vế so với đối thủ, có cơ hội ghi bàn nhưng lại thua chung cuộc 0-2 và bị loại khỏi Copa America.

Sau trận đấu, huấn luyện viên Lionel Scaloni và các cầu thủ Argentina tạm thời chưa bị truyền thông quê nhà "hỏi tội". Các trọng tài của trận bán kết trên sân Minerao mới là những người hứng chịu chỉ trích. Tờ Ole dành phần lớn trang chủ để phê phán sự yếu kém của tổ trọng tài và VAR.

Tờ Ole đăng hàng loạt bài viết chỉ trích trọng tài.

"Có hai tình huống phạt đền bị bỏ qua mà VAR cũng bị lãng quên luôn. Một trong số đó hoàn toàn có thể thay đổi cục diện trận đấu. Thật khó hiểu", tờ Ole bình luận và chỉ ra tới 7 pha bóng gây tranh cãi, trong đó trọng tài đưa ra những quyết định bất lợi cho Argentina mà không cần tham khảo VAR.

"Tại sao không xem lại? Tại sao chứ, nó rõ ràng thế kia mà. Họ thậm chí còn không thèm kiểm tra lại", Ole nói về tình huống Sergio Aguero ngã trong vòng cấm Brazil nhưng không kiếm được phạt đền. Ngay sau đó Brazil tổ chức tấn công và ghi bàn mở tỉ số.

Giữa những lời đổ lỗi cho trọng tài, tờ Ole cũng xen vào hai bài viết ca ngợi màn trình diễn của đội tuyển Argentina và kêu gọi Lionel Messi tiếp tục cống hiến.

Dưới tiêu đề "Đừng từ bỏ, Leo", tác giả viết rằng "Messi là thủ lĩnh trên sân và một lần nữa cho thấy vì sao đội tuyển Argentina cần đến anh cho một cuộc cách mạng toàn diện. Một người đội trưởng đích thực. Có anh trên sân, hy vọng không bao giờ bị dập tắt".

Hay trong một bài viết khác: "Tốt lắm, Argentina. Tất cả các cầu thủ có thể nhìn vào mắt nhau, ngẩng cao đầu bước đi mà không bị chế giễu bởi những bức ảnh trên mạng".

Goal.com phiên bản quốc tế lại cho rằng chỉ mình Messi xuất sắc: "ngôi sao của Barcelona tìm lại phong độ tốt nhất nhưng các đồng đội của anh không cùng đẳng cấp như vậy".

Theo VTC

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích