Sau Longstaff, đây là bản hợp đồng mà Solskjaer muốn có ngay trong tuần

Thứ tư, 03/07/2019, 14:33
Trước chuyến du đấu đến Úc, Manchester United muốn chốt luôn tương lai của các bản hợp đồng để có sự chuẩn bị tốt nhất trong giai đoạn tiền mùa giải.

Sau 2 tân binh tài năng là Daniel James và Aaron Wan-Bissaka, Manchester United đang tiến đến rất gần bản hợp đồng thứ 3 trong hè khi muốn có Sean Longstaff. Theo nhiều nguồn tin, "Quỷ đỏ" đã chấp nhận bỏ ra 25 triệu bảng để sở hữu tiền vệ thuộc biên chế Newcastle United và HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn chốt xong thương vụ này ngay trước thời điểm toàn đội đi du đấu ở Úc vào ngày 8/7.

Và được biết, cầu thủ 21 tuổi không phải là cái tên duy nhất mà Man Utd muốn nhanh chóng chốt hạ. Bởi ngoài Longstaff ra, nửa đỏ thành Manchester cũng có nguyện vọng mong quyết định xong tương lai của thủ thành, Dean Henderson ở trong tuần này.

Thời gian qua, người gác đền này muốn được câu lạc bộ chủ quản tăng mức thu nhập bản thân lên một cách xứng đáng. Về trường hợp của Henderson, ban lãnh đạo MU đã nhận thấy sự tiến bộ nơi thủ thành 22 tuổi nên họ đang có động thái muốn ký kết hợp đồng mới trước khi bay đến nước Úc.

Solsa muốn Henderson cam kết tương lai ngay trong tuần.

Trong khi đó, theo The Guardian, đội chủ sân Old Trafford cũng hi vọng rằng De Gea sẽ ký kết giao kèo mới bất chấp cả 2 từng có khoảng thời gian bất đồng trên bàn đàm phán. Các nguồn tin cho hay, MU đồng ý với yêu cầu mức thu nhập 350.000/tuần dành cho thủ thành Tây Ban Nha.

Ngoài ra, ít ngày tới, Man Utd cũng sẽ tiến hành việc hỏi mua Issa Diop của West Ham.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích