Quá rõ! Tức tốc trở về Man Utd, 'bom tấn' 150 triệu kích hoạt?

Thứ năm, 04/07/2019, 14:50
Tương lai Paul Pogba gần như sắp định đoạt ngay trong mùa Hè này.

Paul Pogba đã liên tục công khai bày tỏ ý định chia tay Man United ngay trong mùa Hè năm nay. Đích thân tiền vệ người Pháp tuyên bố: "Tôi nghĩ đây là thời điểm tốt nhất để tìm kiếm một thử thách mới, ở một nơi khác. Tôi đang nghĩ về điều này."

Hiện tại, Pogba đã được liên hệ chuyển đến khoác áo Real Madrid, hoặc quay trở lại Juventus chơi bóng. Theo đó, bất chấp BLĐ Quỷ đỏ không cho phép ra đi, Pogba vẫn sẽ kiên quyết khăn gói rời khỏi sân Old Trafford.

Pogba chốt tương lai.

Nguồn tin từ tờ Marca khẳng định, Pogba đã tức tốc từ Mỹ đáp chuyến bay trở lại Manchester. Ngôi sao 26 tuổi này sẽ đưa ra yêu cầu chuyển nhượng đến BLĐ Man United ngay khi đặt chân đến trung tâm huấn luyện Carrington vào thứ Sáu (05/07). Như vậy, khả năng 'bom tấn' Pogba kích nổ đang lớn hơn bao giờ hết.

Để hiện thực hóa thương vụ Pogba, Juventus sẵn sàng chi một số tiền không nhỏ, đính kèm tùy chọn một trong ba cái tên gồm Blaise Matuidi, Alex Sandro hoặc Paulo Dybala. Trong khi đó, Real Madrid đặt lên bàn đàm phán số tiền 80 triệu euro, và gán thêm Gareth Bale để đổi lấy Pogba.

Mặc dù không có phong độ ổn định, Pogba vẫn kịp ghi được 24 bàn thắng sau 92 lần ra sân cho Man United và được ghi tên vào Đội hình xuất sắc nhất năm của PFA Premier League mùa này. Được biết, Man United ra giá bán đứt Pogba lên tới 150 triệu bảng.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn