"Bom tấn" 80 triệu một lần nữa lên tiếng về vụ tới Arsenal

Thứ bảy, 06/07/2019, 10:38
Tiền đạo Wilfried Zaha một lần nữa lên tiếng về khả năng gia nhập sân Emirates.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, tương lai của tuyển thủ Bờ Biển Ngà lại trở thành đề tài khiến giới truyền thông sôi sục. Không phải Manchester United, Arsenal mới chính là đội bóng quyết tâm theo đuổi ngôi sao số một của Crystal Palace.

Bản thân cầu thủ sinh năm 1992 cũng đánh tiếng muốn rời sân Selhurst Park để thỏa mãn ước mơ chơi bóng tại đấu trường châu Âu. Thời điểm hiện tại, anh vẫn đang tập trung thi đấu tại CAN Cup 2019 và các cánh phóng viên ngay lập tức chớp cơ hội vặn hỏi Wilfried Zaha.

Zaha vẫn chưa rõ tương lai của mình.

Cụ thể, một đại diện của kênh ON Sport đã thẳng thắn hỏi ngôi sao 26 tuổi "Cậu có muốn chơi cho Arsenal không?". Ngay lập tức, cựu Quỷ đỏ tỏ ra ấp úng và trả lời "Tôi không biết nữa, hãy chờ điều gì sẽ xảy ra trong tương lai".

Tình hình hiện tại đang rất căng thẳng khi The Gunner phải đối mặt vói mức giá 80 triệu bảng từ phía đối tác đưa ra cho mục tiêu của mình. Trong khi đó, ngân sách mua sắm của HLV Unai Emery trong mùa Hè này chỉ vỏn vẹn 45 triệu bảng. Nguyên nhân là do ông không thể giúp CLB giành vé dự Champions League.

Với Wilfried Zaha, anh vẫn đang cùng ĐTQG của mình bay cao tại giải đấu trên đất Ai Cập. "Les Elephants" đã khép lại vòng bảng với 2 trận thắng ,1 trận thua và sẽ gặp Mali ở vòng 1/8.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn