Juventus "phá két" hỏi mua Pogba

Thứ hai, 08/07/2019, 09:08
Theo tiết lộ của tờ The Times (Anh), Juventus sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 120 triệu bảng (tương đương 130 triệu euro) để thuyết phục M.U bán lại tiền vệ Paul Pogba.

Thời gian qua, báo chí khắp nơi trên thế giới đã tốn khá nhiều giấy mực để viết về tương lai của Pogba. Mới đây, cả tiền vệ người Pháp và người đại diện của anh là “siêu cò” Mino Raiola đều xác nhận thông tin về việc ngôi sao 26 tuổi muốn chấm dứt “mối lương duyên” với đội chủ sân Old Trafford.

Để gây sức ép nhằm khiến Ban lãnh đạo M.U phải chấp nhận để mình ra đi, Pogba đã quyết định sẽ không tham gia tour du đấu Hè 2019. Vào ngày 10/7 tới, thầy trò HLV Solskjaer sẽ lên đường sang Australia.

Pogba sẽ trở lại khoác áo Juve?

Hiện tại, Pogba đều đang nhận được sự quan tâm từ 2 “ông lớn” của bóng đá châu Âu gồm Juventus và Real Madrid. Được biết, HLV Ole Gunnar Solskjer rất muốn bán cầu thủ sinh năm 1993 để có tiền tái đầu tư vào các thương vụ khác.

Ban đầu, Ban lãnh đạo M.U kiên quyết giữ chân Pogba bằng mọi giá, bởi họ sợ nếu tuyển thủ Pháp ra đi, giá trị thương mại của CLB sẽ giảm sút đáng kể. Thế nhưng, trước thái độ của Paul Pogba, giới chủ “Quỷ đỏ” đã quyết định bán ngôi sao sáng giá nhất của mình nếu CLB nào chồng đủ 135 triệu bảng lên bàn đàm phán.

Theo tờ The Times, Juventus sẵn sàng chi ra số tiền 120 triệu bảng (tương đương 130 triệu euro) để “tái hôn” với Pogba. Cách đây 3 năm, đương kim vô địch Serie A bán tiền vệ sinh năm 1993 cho M.U với giá 89,3 triệu bảng, kỷ lục thế giới lúc bấy giờ.

Với lời đề nghị này, Juve đang nắm giữ lợi thế trong thương vụ này, bởi Real chỉ muốn mua Pogba với giá 80,6 triệu bảng (90 triệu euro). Dự kiến, trong vài ngày tới, “Bianconeri” sẽ cứ người tiến hành đàm phán với M.U để xúc tiến thương vụ này.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích