Man Utd, chuẩn bị đón 2 "siêu tiền vệ" Real 99 triệu đi là vừa!

Thứ bảy, 06/07/2019, 11:33
Những mâu thuẫn của các ngôi sao này tại Santiago Bernabeu mở ra cơ hội lớn cho Manchester United chiêu mộ.

Mâu thuẫn khó gỡ với HLV Zidane

Công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình của Real Madrid, dưới triều đại HLV Zinedine Zidane cho đến lúc này vẫn diễn ra khẩn trương và hiệu quả. 5 bản hợp đồng đầu tiên cập bến Santiago Bernabeu, trong đó có đến 3 gương mặt đáng chú ý, đồng thời là 3 cầu thủ bổ sung cho hàng tấn công. Eden Hazard hay Luka Jovic là những gương mặt rất điển hình. Khi quyết liệt với thị trường chuyển nhượng, đồng nghĩa với việc thượng tầng "nhà trắng" phải xem xét cắt giảm bớt nhân sự, những gương mặt không còn nằm trong tính toán và kế hoạch xây dựng đội bóng của vị chiến lược gia người Pháp. Thực tế, đội hình Los Blancos đang "thanh trừng" từng ngày và Gareth Bale hay James Rodriguez đều là những ví dụ rất điển hình.

Hai ngôi sao nằm trong danh sách thanh trừng của Real Madrid.

Cả Gareth Bale và James Rodriguez đều có những mâu thuẫn khó gỡ với thuyền trưởng Zidane. Cả hai dần mất suất thi đấu chính thức và đứng trước viễn cảnh rất lớn phải ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Với Bale, HLV Zidane từng gạch tên ngôi sao xứ Wales khỏi 3 trận đấu liên tiếp của Los Blancos cuối mùa giải trước. Còn James lại là cái tên không còn đường trở về Bernabeu khi đáo hạn bản hợp đồng cho mượn 2 mùa giải tại Bayern Munich. Thời điểm hiện tại, Los Blancos sẵn sàng đàm phán nhằm bán đi 2 ngôi sao tấn công này ngay mùa hè 2019.

Sự bổ sung chất lượng cho Man Utd

Thực tế, dù bị thất sủng ở Real Madrid, tuy nhiên Gareth Bale hay James Rodriguez đều là những gương mặt rất tài năng, mang tiềm năng thành công lớn nếu Quỷ đỏ chiêu mộ được. HLV Ole Gunnar Solskjaer luôn mong muốn bổ sung chất lượng cho hàng công, một mình bản hợp đồng với Daniel James là không đủ lực cho tham vọng đội bóng tính đến lúc này.

Hướng tấn công cánh phải của M.U vẫn thiếu một ngôi sao giàu tốc độ và đẳng cấp, Gareth Bale hoàn toàn có thể thoả yêu cầu này. Bên cạnh đó, James Rodriguez lại là sự bổ sung cho tính cơ động ở hàng tiền vệ. Ngôi sao người Colombia có thể chơi như một tiền vệ tấn công hoặc tiền vệ cánh, miễn là anh được tin tưởng và trao cơ hội ra sân. Có James, HLV Solskjaer có thể triển khai nhiều phương án tấn công đa dạng mà hiệu quả.

Đây là 2 bản hợp đồng giàu tiềm năng cho HLV Solsa.

Chính bởi lẽ đó, khi mà James Rodriguez (giá trị chuyển nhượng 45 triệu bảng) và Gareth Bale (54 triệu bảng, theo Transfermarkt) nhiều khả năng rời Bernabeu ngay mùa hè 2019, Man Utd cần nhanh tay đàm phán và sớm chốt 2 bản hợp đồng này. Đây đều là những sự bổ sung rất chất lượng cho công cuộc phục hưng của Quỷ đỏ thành Manchester.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích