Vượt mặt Tottenham, Arsenal tiến thêm một bước đến trung vệ 26 triệu

Thứ sáu, 05/07/2019, 15:49
Một thông tin chuyển nhượng có thể khiến cho các cổ động viên của đội chủ sân Emirates cảm thấy an tâm phần nào.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, đội chủ sân Emirates đã phải đau đầu khi trung vệ đội trưởng Laurent Koscielny tuyên bố muốn ra đi. Bên cạnh đó, Shkodran Mustafi chưa bao giờ mang đến sự yên tâm cho HLV Unai Emery sau mùa giải đáng quên.

Vì lẽ đó, William Saliba đã lọt vào "mắt xanh" của cựu thuyền trưởng PSG và trở thành mục tiêu hàng đầu của Arsenal. Lúc này, đội chủ sân Emirates đang phải cạnh tranh với Tottenham Hotspur. Tuy nhiên, tờ The Mirror mới đây cho biết, hiện tại Pháo thủ đã vươn lên trên đội bóng cùng thành phố trong cuộc đua đến chữ ký của Saliba.

Arsenal hiển nhiên rất muốn có Saliba, thế nhưng thái độ từ đại diện nước Pháp đang khiến mọi chuyện gần như đổ bể.

Dẫu vậy, có lẽ vẫn sẽ là rất khó khăn để Arsenal có thể có được mục tiêu mình cần khi mà mới đây, đích thân chủ tịch Roland Romeyer của AS Saint-Etienne đã lên tiếng tỏ thái độ rất cứng rắn:

"Cậu ta sẽ ở lại với đội bóng trong mùa này. Đó là điều kiện bắt buộc ngay cả khi chúng ta hoàn tất thỏa thuận cho cậu ấy. Bản thân Saliba cũng bày tỏ mong muốn được ở lại."

Với thái độ này của đại diện nước Pháp, nếu kiên quyết muốn có Saliba, Arsenal hiển nhiên sẽ phải bỏ ra một số tiền đủ lớn để khiến cho chủ tịch Roland Romeyer suy nghĩ lại.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn