Nguy to! Arsenal chi 25 triệu, đón "mơ ước" của Solskjaer về Emirates

Thứ bảy, 06/07/2019, 10:33
Động thái muốn tranh giành quyết liệt mục tiêu hàng đầu của Manchester United từ thượng tầng Pháo thủ thành London.

Như đã đưa tin, công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer tại Manchester United vẫn đang diễn ra rất quyết liệt. Sau 2 bản hợp đồng với Daniel James và Aaron Wan-Bissaka, Quỷ đỏ vẫn còn thiếu 3 vị trí nữa, 1 ngôi sao hàng công, 1 tiền vệ chất lượng và 1 trung vệ kinh nghiệm ở hàng thủ. Nhiều gương mặt nằm trong tầm ngắm của thượng tầng đội chủ sân Old Trafford. Trong đó, Toby Alderweireld là cái tên sáng giá hàng đầu.

Toby Alderweireld là mục tiêu hàng đầu của Man Utd.

So với những mục tiêu như Samuel Umtiti, Harry Maguire hay Matthijs de Ligt, trung vệ đầy kinh nghiệm của Tottenham Hotspur là bản hợp đồng từng được Man Utd theo đuổi rất lâu, từ thời của HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên, bằng nhiều cách mà "gà trống" đã giữ chân được ngôi sao người Bỉ ở lại. Mùa hè 2019 chính là cơ hội để Quỷ đỏ tiếp tục đàm phán và chiêu mộ Alderweireld về Old Trafford.

Tuy nhiên, mong muốn của thượng tầng Man Utd đang có vẻ khó khăn hơn bao giờ hết. Bởi lẽ, theo Football London, Arsenal rất muốn chiêu mộ Toby Alderweireld về sân Emirates ngay mùa hè năm nay. HLV Unai Emery xác định thương vụ này vô cùng quan trọng, hướng đến sự bổ sung nhân lực chất lượng cho đội hình Pháo thủ thành London mùa tới.

Mức phí chuyển nhượng của Toby Alderweireld chỉ là 25 triệu bảng. Liệu Man Utd hay Arsenal sẽ giành thắng lợi trong việc thuyết phục trung vệ người Bỉ? Hãy chờ xem!

Theo TTVN

Các tin cũ hơn