Lộ hình ảnh mới nhất của Bruno Fernandes, thương vụ tới Man Utd coi như xong?

Thứ hai, 08/07/2019, 11:24
Tương lai của Bruno Fernandes tiếp tục khiến Manchester United sục sôi.

Ít ngày qua, báo chí châu Âu liên tục loan tin, Man United đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Bruno Fernandes. Theo đó, Bruno Fernandes sẽ cập bến sân Old Trafford với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, kèm mức lương rơi vào khoảng 5 triệu bảng.

Tờ Correio da Manha (Bồ Đào Nha) thậm chí còn khẳng định, Bruno Fernandes đang rất mong chờ thương vụ sẽ sớm được ký kết. Lúc này đây, Bruno Fernandes khá bình tĩnh vì anh tin chắc rằng, không sớm thì muộn, anh cũng sẽ khoác áo Man United trong mùa Hè năm nay.

Vấn đề duy nhất khiến Man United chưa công bố thương vụ này chính là mức phí chuyển nhượng dành cho Bruno Fernandes. Phía CLB Sporting Lisbon yêu cầu 70 triệu euro nhưng Man United chỉ mới đưa ra lời đề nghị khá khiêm tốn, 35 triệu euro.

Hình ảnh mới nhất của Fernandes.

Tương lai chưa giải quyết xong, Bruno Fernandes còn khiến CĐV Man United hoang mang khi bất ngờ xuất hiện cùng đồng đội tại Sporting Lisbon đáp chuyến bay đi du đấu mùa Hè. Hình ảnh này được đăng tải trên chính trang chủ của CLB Bồ Đào Nha.

Như vậy, hành động này của Sporting Lisbon cho thấy, họ nhất quyết không nhượng bộ Man United. Nếu không đáp ứng mức giá từ 50 triệu euro trở lên, Quỷ đỏ khó lòng có được chữ ký của Bruno Fernandes.

Ngoài Bruno Fernandes, Man United cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tài năng trẻ năm nay mới 21 tuổi, Sean Longstaff.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích