Vụ Pogba: "Biến số" từ chính phủ Italia, Man Utd đã biết phải làm gì?

Thứ hai, 08/07/2019, 15:54
Một thông tin liên quan đến cái tên mà các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford vô cùng quan tâm.

Vừa qua, Paul Pogba đã trở lại hội quân cùng các đồng đội tại Man Utd để bay sang Úc tham dự Tour du đấu mùa Hè. Tuy nhiên động thái này của tiền vệ người Pháp dường như có phần bị "ép buộc", và rõ ràng là viễn cảnh anh rời xa Old Trafford đã chẳng còn xa.

Thậm chí theo Manchester Evening News, thực tế lãnh đạo Quỷ Đỏ đã phải rất nỗ lực để thuyết phục Pogba góp mặt trong chuyến đi này để duy trì hình ảnh thương mại của đội bóng.

Như đã biết, lúc này Real Madrid cùng Juventus đang là những đội bóng cạnh tranh quyết liệt vì chữ ký của ngôi sao người Pháp. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha lúc này có vẻ là đội đang tạm có lợi thế hơn, thế nhưng Lão bà hứa hẹn sẽ nhận một cú hích cực lớn giúp họ xoay chuyển thế cục.

Man Utd có lẽ đã có những dự tính riêng cho mình trong vụ Pogba sau thông tin này.

Cụ thể, tờ Marca tuyên bố sắp tới chính phủ Italia dự định sẽ giảm mức thuế suất đối với việc các CLB mua cầu thủ nước ngoài, tại miền bắc Italia sẽ giảm từ 47% xuống còn 20%, và miền nam Italia sẽ giảm từ 40% xuống còn 15%. Và Juventus sẽ chỉ mất 20% thuế trong thương vụ chiêu mộ Paul Pogba mà thôi.

Rõ ràng, nếu chính sách này được đưa vào thực tế, đây sẽ là cú hích cực lớn cho nhà đương kim vô địch Serie A trong cuộc đua giành người với Real Madrid.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn