Mục tiêu 80 triệu của Arsenal xin rời tuyển để giải quyết tương lai

Thứ hai, 08/07/2019, 15:57
Wilfried Zaha đã xin trở lại Anh sớm để đàm phán với Arsenal.

Sau khi hoàn tất việc chiêu mộ sao mai Gabriel Martinelli, Arsenal sẽ tập trung đẩy mạnh quá trình đàm phán với Crystal Palace về tương lai của Wilfried Zaha. Tốc độ, kỹ thuật, cùng 10 bàn thắng và 5 kiến tạo trong mùa giải 2018/19, tiền đạo người Bờ Biển Ngà được kỳ vọng sẽ giúp Emery tạo thêm nhiều đột biến trong các tình huống đánh biên.

Wilfried Zaha đã xin trở lại Anh sớm để đàm phán với Arsenal.

Trước đây Arsenal từng đề nghị Crystal Palace nhượng lại cầu thủ 26 tuổi này với mức giá khoảng 40 triệu bảng, nhưng trước sự kiên quyết từ phía đội chủ sân Selhurst Park, Pháo Thủ cũng đã chấp nhận bỏ ra 70 triệu bảng đặt lên bàn đàm phán.

Như để kết thúc nhanh thương vụ này, Wilfried Zaha vừa qua đã xin phép tuyển Bờ Biển Ngà được trở lại Anh sớm để trực tiếp đàm phán với cả 2 phía về tương lai.

Theo thống kê của Sky Sports, Zaha đúng là mẫu ngôi sao mà Arsenal đang thật sự rất cần, khi chỉ số qua người từ phía các ngôi sao sân Emirates giảm sút rất nhiều từ mùa 2016/17 (3), 2017/18 (9) và mùa trước họ chỉ xếp thứ 12.

Trong khi đó Zaha lại đang là một trong những cầu thủ có khả năng qua người tốt nhất Premier League với 113 pha qua người thành công ở mùa trước, trong khi con số này của toàn bộ các thành viên của đội bóng phía Bắc London chỉ là 249.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn