Aubameyang nói vài lời, fan Arsenal "tê tái" vì quá hạnh phúc

Thứ hai, 08/07/2019, 11:28
Ngôi sao người Gabon lên tiếng nói về mục tiêu của Pháo thủ trong tương lai.

Arsenal là một đội bóng giàu truyền thống tại Anh cũng như đã có những năm tháng huy hoàng của mình. Tuy nhiên những năm gần đây, họ gặp nhiều khó khăn và mùa giải tới, đại diện bắc London thậm chí không được tham dự Champions League.

Tuy nhiên mới đây, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã lên tiếng khẳng định, thời điểm hiện tại là lúc mà Pháo thủ cần tìm lại hào quang trong quá khứ của mình:

"Mang cúp về phòng truyền thống câu lạc bộ, đó là điều rất quan trọng. Arsenal là một cậu lạc bộ tuyệt vời với lịch sử lâu đời với những chiếc cúp. Vì thế, giờ là lúc chúng tôi cần bắt đầu truyền thống đó trở lại."

Lacazette cùng Aubameyang là cặp song sát khiến nhiều đội bóng e dè mùa trước.

"Vài năm trước, chúng tôi có FA Cup, nhưng giờ mục tiêu phải lớn hơn. Chúng tôi là một tập thể với ý chí mạnh mẽ, luôn muốn tiến về phía trước sau mỗi lần gục ngã."

Ở một diễn biến khác, như đã biết thì Lucas Vazquez đang là cái tên mà Arsenal theo đuổi khi gặp khó trong việc chiêu mộ Wilfried Zaha.

Và theo nguồn tin từ Sport, dẫu cho Lucas Vazquez đang được nhiều đội bóng lớn tại châu Âu như PSG, Inter Milan theo đuổi nhưng có vẻ như anh đang xiêu lòng trước Arsenal. Lý do là bởi đội bóng thành London đã đưa ra mức lương 135.000 bảng/tuần dành cho cầu thủ thuộc biên chế Real.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn