Man City rút lui, M.U được giảm 5 triệu nổ "siêu bom" kỷ lục thế giới

Thứ hai, 08/07/2019, 11:36
Quỷ Đỏ được giảm 1 phần chi phí so với ban đầu, nếu chấp nhận điều kiện CLB chủ quản ngôi sao theo đuổi đưa ra.

Sau chiến dịch 2018/19 thảm họa, với thành tích phòng ngự tồi tệ nhất kỷ nguyên Premier League, HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ rõ quyết tâm gia cố phòng tuyến Manchester United hè này.

Quỷ Đỏ đã quyết đoán chi 50 triệu bảng - số tiền kỷ lục CLB dành cho 1 hậu vệ để đổi lấy sự phục vụ của Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace. Mục tiêu tiếp theo BLĐ United cùng Solskjaer hướng đến chính là trung vệ, nơi các cái tên hiện tại chỉ có Victor Lindelof là đáng tin cậy.

Maguire được xem như lời giải cho bài toán hàng thủ United.

Liên tiếp những ngày gần đây, Harry Maguire của Leicester City được truyền thông nhận định là gương mặt Quỷ Đỏ khao khát nhất. Đầu tuần trước, có thông tin United đã gửi đến sân King Power đề nghị 70 triệu bảng, nhưng bị khước từ thẳng thừng. Leicester muốn United phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng thế giới 75 triệu bảng của Virgil Van Dijk, mới chấp nhận nhả trụ cột.

Ngoài United, 1 đại diện thành Manchester khác là City cũng từng rất quan tâm đến Maguire. Dù thế trong những diễn biến mới nhất, Citizens đã rút ra khỏi cuộc chạy đua trước đòi hỏi từ phía Leicester.

Bất chấp City rút lui, Leicester vẫn khá cứng rắn với yêu cầu ban đầu. Đội chủ sân King Power chỉ chấp nhận giảm nhẹ giá 90 triệu bảng xuống 85 triệu bảng, với điều kiện CLB mua Maguire phải trả trước phần lớn tiền mặt. Leicester không hứng thú với các thỏa thuận thay thế như gán cầu thủ, điều khoản phụ giá trị lớn... nào khác.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích