XONG! Đại gia tuyên bố buông súng, "bom tấn" De Ligt đã ngã ngũ

Thứ ba, 09/07/2019, 10:29
Một trong những ông lớn theo đuổi đội trưởng Ajax tích cực nhất đã từ bỏ cuộc đua đang dần đi đến hồi kết.

Sau nhiều chờ đợi, tương lai của Matthijs de Ligt đang dần sáng tỏ. Hôm qua, đích thân siêu cò Mino Raiola xác nhận ngôi sao thu hút sự chú ý của 1 loạt ông lớn Châu Âu hè này đã đạt thỏa thuận cá nhân với Juventus.

De Ligt gây tiếng vang lớn ở mùa giải 2018/19 với phong độ chói sáng trong màu áo Ajax lẫn ĐTQG Hà Lan. Ngôi sao 19 tuổi là thủ quân trong hành trình vào đến bán kết Champions League của Ajax. Chưa dừng lại, anh còn tiếp tục cùng Cơn lốc màu da cam đoạt huy chương bạc UEFA Nations League.

Ngày "bom tấn" De Ligt được kích hoạt đã cận kề.

Những màn trình diễn ấn tượng giúp De Ligt trở thành sự thèm khát của 1 loạt đại gia, bao gồm Barcelona, Manchester United và Paris Saint-Germain. Tuy vậy nhiều khả năng bến đỗ mùa tới của trung vệ Hà Lan sẽ là Juve, khi vấn đề còn lại chỉ là cuộc thương lượng giá cả giữa đương kim vô địch Serie A với Ajax.

Trong bối cảnh Bianconeri gần như thâu tóm xong De Ligt, trả lời Le Parisien, Giám đốc thể thao PSG, Leonardo xác nhận CLB thủ đô nước Pháp đã buông súng trong cuộc đua giành chữ ký trụ cột Ajax.

"De Ligt sẽ không đến PSG." Leonardo khẳng định. "Đã từng có khả năng, cậu ấy là 1 cầu thủ tuyệt vời nhưng đây không phải thời điểm tốt để đầu tư lớn. Chúng tôi phải giữ một chút bình tĩnh, PSG không có bao tiền 200 triệu euro để tiêu xài."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn