Vụ Saliba ngã ngũ, Arsenal nhắm "người cũ" Chelsea và 3 mục tiêu

Thứ tư, 10/07/2019, 13:52
Một thông tin chuyển nhượng có thể khiến cho các cổ động viên của đội chủ sân Emirates cảm thấy phấn khích.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, việc bổ sung thêm một trung vệ là ưu tiên hàng đầu của ban huấn luyện The Gunner. Với tiềm lực tài chính hạn hẹp, CLB Bắc London không thể mang về những bản hợp đồng lớn như Samuel Umtiti hay Joachim Andersen.

Vì lẽ này, đội chủ sân Emirates đã đưa ngôi sao William Saliba của AS Saint-Etienne vào danh sách phải chiêu mộ, và được cho là đã thống nhất giá cả để tiến sát tới việc có được ngôi sao mai sinh năm 2001.

Gary Cahill là một cầu thủ có bề dày kinh nghiệm chinh chiến tại Premier League, phù hợp với tiêu chí "rẻ mà chất" của Arsenal.

Đây là một tin mừng, dẫu vậy Saliba vẫn chỉ là một khoản đầu tư cho tương lai mà thôi. Và theo thông tin từ nhà báo David Ornstein, HLV Unai Emery đang muốn tìm kiếm một cái tên có thể mang đến sự chắc chắn cho hàng phòng ngự ngay lập tức. Và trung vệ Gary Cahill là cái tên được cho là đang có những liên hệ với Arsenal.

Ngoài ra, Arsenal còn muốn tìm kiếm thêm một hậu vệ trái, một tiền vệ trung tâm và một cầu thủ chạy cánh.

Ở một diễn biến khác, Pháo Thủ bất ngờ nhận được tín hiệu vui từ thành Madrid. Theo thông tin từ Mirror, Real vừa gợi ý Arsenal chiêu mộ Mariano Diaz, với mức phí hấp dẫn chỉ 18 triệu bảng (khoảng 20,2 triệu euro).

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích