Solskjaer gợi ý vụ "bom tấn" 85 triệu, M.U sắp nổ hai HĐ khủng

Thứ tư, 10/07/2019, 16:31
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Manchester United.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có buổi họp báo đầu tiên trong tour du đấu mùa Hè ở Australia. Tại đây, chiến lược gia người Na Uy đã trả lời một số câu hỏi liên quan tới nội bộ Man United, đồng thời tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng.

Lúc này đây, sau khi hoàn tất chữ ký của Aaron Wan-Bissaka đến từ Crystal Palace và Daniel James đến từ Swansea City, Quỷ đỏ thành Manchester vẫn chưa chịu dừng lại. Họ muốn mang về thêm một trung vệ và một tiền vệ trung tâm chất lượng.

Mục tiêu của Man United.

Được biết, Man United đang dành sự quan tâm đặc biệt cho trung vệ Harry Maguire của Leicester City và tiền vệ Bruno Fernandes của Sporting Lisbon, cùng với đó là Sergej Milinkovic-Savic thuộc biên chế Lazio. Cả 3 mục tiêu này có mức giá khủng, không dưới 70 triệu euro.

Mới nhất, HLV Solskjaer đã lên tiếng tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford. Cụ thể, Solskjaer tuyên bố: "Chúng tôi vẫn đang hoạt động ở phiên chợ Hè. Chúng tôi muốn thêm nhiều thương vụ nữa, không chỉ một."

Khi được đặt câu hỏi về trường hợp của Harry Maguire, Solskjaer đã gợi ý: "Chúng tôi không cần phải bán đi cầu thủ của mình. Tuy nhiên, chúng tôi cũng không nhất thiết phải trả một mức quá cao so với giá trị thực của cầu thủ."

Hiện tại, Leicester City yêu cầu mức giá 85 triệu bảng cho Harry Maguire và tự tin, Man United sẽ đáp ứng yêu cầu này.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích