Chi 162 triệu, Real đón "bom tấn" từ M.U, phá kỷ lục chuyển nhượng

Thứ năm, 11/07/2019, 14:04
Thượng tầng Manchester United có "xiêu lòng" trước lời đề nghị từ phía Real Madrid?

Câu chuyện chuyển nhượng giữa Manchester United và Real Madrid về thương vụ Paul Pogba vẫn chưa có hồi kết mà ngày một "drama" với nhiều tình tiết hấp dẫn hơn. Phía thượng tầng đội chủ sân Old Trafford bảo lưu quan điểm không bán ngôi sao số 1 của đội bóng bằng mọi giá. Trong khi đó, HLV Zinedine Zidane và Los Blancos xem Pogba là mục tiêu số 1 bổ sung cho khu trung tuyến mùa giải mới. Bản thân nhà cầm quân người Pháp cũng rất ngưỡng mộ tài năng của tiền vệ sinh năm 1993, vì thế đã cùng với BLĐ Real Madrid gửi nhiều lời đề nghị chiêu mộ đến Quỷ đỏ thành Manchester.

Real Madrid rất khao khát sở hữu Pogba.

Theo Marca, Real Madrid dự định chi 162 triệu bảng để thuyết phục Man Utd đồng ý "nhả" Paul Pogba. Thượng tầng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hiểu rõ đây là mức phí có thể phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng từ trước đến nay của CLB, tuy nhiên vẫn quyết tâm thực hiện đến cùng. Tài năng của Pogba là không phải bàn cãi, trong bối cảnh ngôi sao người Pháp còn có lùm xùm với phòng thay đồ Quỷ đỏ. Đây là thời điểm Kền kền trắng muốn "thừa nước đục thả câu", đưa Pogba về Madrid.

Trong những diễn biến khác, người đại diện của Paul Pogba, Mino Raiola mới đây cũng lên tiếng xác nhận thân chủ mình mong muốn ra đi, và ông ta sẽ làm mọi cách để Pogba toại nguyện. Liệu số 6 của Man Utd có rời Old Trafford ngay "phiên chợ hè" 2019 hay không? Hãy chờ xem!

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích