Man Utd gật đầu chiều ý đối tác, tức tốc đón "Vidic 2.0" thay Maguire

Thứ sáu, 12/07/2019, 10:30
Manchester United có bước tiến quan trọng trong việc bổ sung nhân sự nơi hàng phòng ngự.

Man United rất cần bổ sung một trung vệ chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Hàng thủ thảm họa để thủng lưới tận 54 bàn mùa trước ở Premier League là điều mà HLV Ole Gunnar Solskjaer khó chấp nhận.

Chính vì lý do đó, Man United đã sớm tiếp cận 2 mục tiêu khủng là Matthijs de Ligt của Ajax và Harry Maguire của Leicester City. Tuy nhiên, vì những vấn đề khác nhau mà Quỷ đỏ vẫn chưa thể dứt điểm một trong hai thương vụ này.

Mục tiêu của Quỷ đỏ.

Trước đó, khi được đặt câu hỏi về trường hợp của Maguire, Solskjaer đã gợi ý: "Chúng tôi muốn thêm nhiều thương vụ nữa. Tuy nhiên, chúng tôi cũng không nhất thiết phải trả một mức quá cao so với giá trị thực của cầu thủ."

Được biết, Leicester City chỉ đồng ý để Maguire rời khỏi sân King Power nếu Man United chấp nhận chồng đủ 90 triệu bảng đặt lên bàn đàm phán. Nhận thấy bị hét giá quá cao, Man United đã nhanh chóng chuyển sang mục tiêu khác thay thế.

Cụ thể, nguồn tin uy tín từ Daily Mail xác nhận, Man United đã ra đề nghị trị giá 45 triệu bảng gửi tới Fiorentina cho trường hợp của Nikola Milenkovic - trung vệ được mệnh danh là 'Tiểu Vidic'. Đây là mức mà Fiorentina đã yêu cầu đối với Man United hồi tháng Giêng và họ tự tin sẽ sớm đón chữ ký của tài năng mới 21 tuổi này.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích