Napoli gay gắt, M.U đếm ngày đón "siêu tiền vệ" 42 triệu đi là vừa!

Thứ sáu, 12/07/2019, 13:40
Động thái mới nhất từ truyền thông quốc tế cho thấy cơ hội lớn lại mở ra với Manchester United.

Thượng tầng Napoli "nổi giận"

Truyền thông quốc tế đang xôn xao với thông tin, phía thượng tầng Napoli đáp trả gay gắt Real Madrid trong thương vụ chiêu mộ James Rodriguez. Cụ thể, chủ tịch Aurelio De Laurentiis thẳng thừng tuyên bố phía Los Blancos đang đòi hỏi quá đáng và có những động thái gây cản trở. Bên cạnh đó, ông De Laurentiis cũng cho rằng Napoli sẽ không mua bất cứ ngôi sao nào bằng mọi giá thời điểm hiện tại, bởi lẽ đội hình của ông đang rất mạnh: "Chúng tôi muốn mua, nhưng chúng tôi không muốn phạm sai lầm và sẽ không mua bằng mọi giá."

Chủ tịch Napoli cứng rắn trong thương vụ chiêu mộ James Rodriguez.

Từ lời phát biểu của chủ tịch Napoli có thể thấy, thương vụ James Rodriguez có khả năng đình trệ vì Real Madrid và Napoli không tìm được tiếng nói chung. Thực chất, thượng tầng đội bóng Serie A chỉ muốn trả mức phí mà phía Real Madrid yêu cầu là 42 triệu euro theo hình thức trả góp. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cần nguồn tiền mặt để mở rộng ngân sách. Vì thế, yêu cầu của Napoli không được chủ tịch Real, ông Florentino Perez chấp thuận.

"Drama chuyển nhượng" James Rodriguez cũng là một trong những thương vụ tốn rất nhiều giấy mực của giới báo chí quốc tế suốt thời gian qua. Những CLB lớn muốn sở hữu chữ ký của ngôi sao người Colombia đều phải chấp thuận loạt yêu sách mà phía Kền kền trắng đề ra.

Man Utd còn chờ gì mà không chốt?

Thực tế mà nói, James Rodriguez là vị trí mà HLV Ole Gunnar Solskjaer của Manchester United cũng đang rất muốn bổ sung trong đội hình. Một tiền vệ công có khả năng chơi dạt cánh, bám biên là điều mà nhà cầm quân người Na Uy hướng đến cho công cuộc phục hưng của Quỷ đỏ thành Manchester. Bên cạnh đó, tài năng của ngôi sao sinh năm 1991 cũng là điều không cần phải bàn cãi. Dù bị thất sủng ở Real Madrid lẫn Bayern Munich, James vẫn mang tiềm năng rất lớn có thể thành công ở bất kỳ CLB nào mà anh khoác áo.

James Rodriguez là bản hợp đồng đáng mong đợi với Man Utd.

Thời điểm hiện tại, Man Utd mới chỉ có 2 bản hợp đồng đầu tiên. Khi mà Daniel James và Aaron Wan-Bissaka đều cập bến Old Trafford để bổ sung những vị trí thiết yếu. Chữ ký của James Rodriguez là rất quan trọng và hoàn toàn có thể giúp công cuộc phục hưng của Quỷ đỏ thành Manchester trở nên nhanh chóng, sáng sủa hơn bao giờ hết.

Chính vì lẽ đó, khi mà Napoli và Real Madrid chưa thể tìm được tiếng nói chung, Man Utd cần phải nhanh tay, nhân cơ hội này chốt hạ thương vụ chiêu mộ James Rodriguez. Hành động đi nào, Ole Gunnar Solskjaer!

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích