Thêm một xác nhận uy tín, Man Utd ở rất gần "gã khổng lồ" Serbia?

Thứ sáu, 12/07/2019, 10:26
Đội chủ sân Old Trafford đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, sau khi đã đưa về Daniel James và Wan-Bissaka.

Tổng cộng, Manchester United đã chi ra 68 triệu bảng cho cặp tân binh sinh năm 1997 (18 triệu cho James và 50 triệu cho Wan-Bissaka). Tuy nhiên, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer xác nhận rằng đội bóng vẫn nỗ lực để đưa về thêm hai chữ ký nữa trước khi phiên chợ hè đóng cửa.

Và mới đây, tờ Sky Sports khẳng định rằng đội bóng màu đỏ ở thành Manchester chuẩn bị chốt mức giá 80 triệu euro gửi tới Lazio để thuyết phục CLB này nhả Sergej Milinkovic-Savic. Cập bến sân Old Trafford, cầu thủ người Serbia sẽ nhận mức lương 6 triệu euro/mùa cho 4 năm hợp đồng.

Không chỉ Sky, nguồn tin ở Ý cũng cho rằng Man Utd đề nghị mua Savic với giá 80 triệu euro.

Bây giờ, đến lượt nguồn tin uy tín của nhà báo Gianluca Di Marzio cũng tuyên bố với nội dung tương tự được trích dẫn bởi Football Planet: "Man United are now willing to offer €80 million to Lazio for Milinkovic-Savic" (MU sẽ đề nghị 80 triệu euro tới Lazio để mua Milinkovic-Savic).

Trước đó, có tin đồn cho rằng cầu thủ cao 1m91 được định giá 120 triệu euro, nhưng thực tế cho thấy, con số này là rất lớn đối với một tiền vệ chưa xuất hiện nhiều ở Champions League và kém ấn tượng khi thi đấu ở vòng chung kết World Cup 2018 cùng tuyển Serbia.

TTCN mùa hè năm nay không còn nhiều thời gian, trong khi các đội bóng cũng đã hội quân trở lại. Vì lẽ đó, nếu hạ quyết tâm chi tiền, Man Utd nhiều khả năng sẽ có tân binh "người khổng lồ" ngay trong những ngày tới, hoặc cũng có thể là "trái đắng" cho người hâm mộ Quỷ đỏ?

Theo TTVN

Các tin cũ hơn