Man Utd quyết định gây choáng, đặt dấu chấm hết cho "bom tấn" Pogba

Thứ bảy, 13/07/2019, 10:25
Manchester United hoàn toàn nắm quyền tự quyết trong thương vụ Paul Pogba.

Tới thời điểm này của kỳ chuyển nhượng mùa Hè, thương vụ Paul Pogba vẫn chưa ngã ngũ. Bất chấp đã công khai chia tay Man United, tương lai của tiền vệ người Pháp tại sân Old Trafford vẫn còn là dấu hỏi lớn.

Cách đây ít ngày, đại diện Mino Raiola đã không ngần ngại lên tiếng khẳng định:"Tất cả mọi người đều biết, Pogba đã sẵn sàng chuyển tới đội bóng khác. Chúng tôi đang trong quá trình hoàn tất việc này. Mọi người ở Man United, từ HLV đến chủ sở hữu, đều biết Pogba muốn gì."

Man United có quyết định gây choáng.

Thời điểm này, Pogba đã được liên hệ chuyển đến khoác áo Real Madrid, hoặc quay trở lại Juventus chơi bóng. Trước đó, Man United tuyên bố sẵn sàng để Pogba ra đi nếu có đội bóng nào chồng đủ 150 triệu bảng đặt lên bàn đàm phán.

Tuy nhiên, hành động của Raiola càng khiến mối quan hệ của ông với giới lãnh đạo Man United trở nên căng thẳng. Nguồn tin từ tờ Mirror khẳng định, BLĐ Quỷ đỏ tỏ ra rất tức giận với những phát biểu của tay siêu cò này. Chính vì thế, họ đã có động thái mới nhất trong thương vụ Pogba.

Cụ thể, Man United đã quyết định gây choáng khi nâng mức giá bán Pogba lên thành 180 triệu bảng như một cách để dằn mặt Raiola, đồng thời mở ra thách thức cực lớn cho Real Madrid lẫn Juventus. Với mức giá 180 triệu bảng, gần như Real Madrid và Juventus sẽ từ bỏ thương vụ này.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích