Đại gia Anh đã sẵn sàng gửi đề nghị chính thức đến Xứ Andalusia

Thứ bảy, 13/07/2019, 10:58
Thương vụ chiêu mộ Junior Firpo của Liverpool đang có những tiến triển mới.

Mùa hè 2019, HLV Jurgen Klopp dự kiến sẽ chỉ thực hiện một số thay đổi nhỏ trong đội hình vô địch Champions League 2018/19, song nhà cầm quân này biết rằng ông cần tăng cường một số vị trí trọng yếu nếu muốn cạnh tranh cho nhiều danh hiệu. Một trong những vị trí ấy là hành lang cánh trái nơi hàng hậu vệ - khu vực rất cần một cái tên dự phòng cho Andrew Robertson.

Với mục tiêu đó, Liverpool đã theo dõi sát sao cầu thủ của Real Betis, Junior Firpo như một trong những mục tiêu hàng đầu ở phiên chợ hè. TeamTalk trích dẫn nguồn tin từ hãng thông tấn Tây Ban Nha, Diario de Sevilla cho biết Lữ đoàn Đỏ đang vượt trên Manchester City, Barcelona và Real Madrid để dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Firpo.

Liverpool đã sẵn sang đưa ra đề nghị chính thức cho trường hợp của Junior Firpo.

TeamTalk cũng khẳng định Liverpool đã chốt xong kế hoạch đưa ra đề nghị chính thức cho Firpo. Dự kiến, mức giá mà Nửa đỏ vùng Merseyside gửi tới phía Betis sẽ là khoảng 30 triệu euro, vừa đủ đáp ứng đòi hỏi của đội bóng xứ Andalusia.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2019, Liverpool vẫn đang tương đối ‘’im ắng’’. Họ mới chỉ công bố chính thức duy nhất một bản hợp đồng là hậu vệ trẻ Sepp van den Berg từ CLB Hà Lan, PEC Zwolle. Một cầu thủ khác được cho là sẽ sớm cập bến Anfield là một ‘’sao mai’’ khác, Harvey Elliott - cầu thủ trẻ nhất từng ra mắt tại Premier League.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn