"Cậu ấy sẽ là 1 sự bổ sung phù hợp với Man United nhưng..."

Thứ năm, 18/07/2019, 15:04
Cựu danh thủ Manchester United, Jonathan Spector vừa có những nhận xét về tình hình chuyển nhượng của Quỷ đỏ.

Trong khoảng thời gian vừa qua, thông tin Man United sẽ bỏ ra số tiền lên đến 80 triệu bảng để chiêu mộ Harry Maguire đang thu hút sự chú ý rất lớn của truyền thông Anh. Tuy nhiên, những diễn biến mới đây nhất lại khiến người hâm mộ Quỷ đỏ cảm thấy bất an khi phía Leicester City thẳng thừng từ chối lời đề nghị của đội chủ sân Old Trafford, thay vào đó, họ lại nâng mức giá hỏi mua lên đến con số 90 triệu bảng.

Nhận xét về thương vụ này, cựu danh thủ Man Utd, Jonathan Spector bày tỏ thông qua kênh American Gambler: "Tôi nghĩ Man United sẽ cần một mẫu cầu thủ như Matthijs De Ligt, tuy nhiên, Harry Maguire cũng đã là một sự tăng cường rất tốt rồi. Cậu ấy đã chứng minh được khả năng phòng ngự của mình, khẳng định bản thân ở đấu trường quốc tế và có thể tăng cường sức mạnh cho hàng thủ đang không được đánh giá cao của Man United.

Cựu danh thủ Man United, Jonathan Spector cho rằng mức giá để chiêu mộ Harry Maguire của Man United có vẻ không phù hợp với thực tế. 

Harry Maguire là một trung vệ xuất sắc thế nhưng, điều đó cũng phải đi kèm một mức giá hợp lý. Dù đây có thể là một thương vụ chất lượng tuy nhiên với các cầu thủ Anh, tôi cảm thấy mức phí phá vỡ hợp đồng của họ dường như luôn bị "đội" đến những con số không phù hợp với thực tế".

Theo TTVN

Các tin cũ hơn