Lộ động thái mới nhất, Everton Soares khiến Arsenal 'bấn loạn'

Thứ năm, 18/07/2019, 10:02
Ngôi sao người Brazil đang ở gần sân Emirates hơn bao giờ hết sau hành động bất ngờ của mình.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, HLV Unai Emery rất muốn mang về một cầu thủ chạy cánh sáng giá để gia tăng chất lượng hàng công Pháo thủ. Alex Iwobi chưa bao giờ khiến cựu thuyền trưởng PSG yên tâm, đồng thời Henrikh Mkhitaryan cũng có dấu hiệu xuống phong độ trầm trọng.

The Gunner từng nhăm nhe chiêu mộ Wilfried Zaha, chưa kể đó tuyển thủ Bờ Biển Ngà cũng bày tỏ mong muốn gia nhập màu áo CLB Bắc London. Thế nhưng, phía Crystal Palace ra mức giá tới 80 triệu bảng và Arsenal buộc phải rút lui khỏi thương vụ này.

Arsenal sắp có được tân binh thứ hai sau động thái này?

Ngay sau đó, đội chủ sân Emirates đã chuyển hướng sang một cái tên lí tưởng hơn đó là Everton Soares. Ngôi sao người Brazil vừa trải qua kì Copa America 2019 đầy ấn tượng. Đáng chú ý, cầu thủ thuộc biên chế Gremio vừa có động thái khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Trên Instagram cá nhân của mình, "tiểu Neymar" đã ấn theo dõi Gabriel Martinelli. Chân sút sinh năm 2001 là tân binh duy nhất của Pháo thủ tính đến thời điểm hiện tại. Ở trận ra mắt gặp Colorado, cựu cầu thủ Ituano cũng có riêng cho mình một bàn thắng

Không loại trừ khả năng Everton Soares muốn làm quen với người đồng hương để tra hỏi về môi trường tại Arsenal. Nếu đây là sự thật, bản hợp đồng có lẽ cũng đến lúc ngã ngũ. Thậm chí, đội bác sĩ của The Gunner được cho là đã bay sang Porto Alegre để kiểm tra y tế cho tuyển thủ Brazil.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn