Barca ra đề nghị điên rồ, 90 triệu + 2 cầu thủ tuỳ chọn = Neymar

Thứ sáu, 19/07/2019, 14:52
Barcelona vừa chính thức tăng giá hỏi mua Neymar gửi đến PSG.

Giới chủ PSG đang tỏ ra khá chán nản với thái độ của Neymar. Không phải ngẫu nhiên mà Chủ tịch Al-Khelaifi răn đe: "Chúng tôi không hề ép Neymar phải gia nhập PSG. Anh ấy hoàn toàn nhận thức rõ dự án mà chúng tôi đang thực hiện."

Tại sân Công viên các Hoàng tử, Neymar không cảm thấy hạnh phúc do đang phải đứng sau cái bóng của đàn em Kylian Mbappe. Chính vì lý do đó, nhiều nguồn tin khẳng định, Neymar đã muốn quay trở lại Barcelona.

Barcelona ra đề nghị mới nhất dành cho Neymar.

Mới nhất, HLV Thomas Tuchel chia sẻ: "Tôi biết rằng, Neymar muốn rời đi trước kỳ Copa America. Tất nhiên, tôi sẽ làm việc với cậu ấy. Tôi phải thích nghi với mọi tình huống và tôi phải linh hoạt để xử lý câu chuyện."

Vừa qua, Barcelona đã đưa ra lời đề nghị 36 triệu bảng, gán thêm Philippe Coutinho lẫn Ousmane Dembele nhằm thuyết phục PSG nhả người. Tuy nhiên, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chỉ muốn nhận đủ số tiền mặt lên tới 300 triệu euro.

Quyết không từ bỏ, Barcelona đã quay trở lại với lời đề nghị hấp dẫn hơn. Cụ thể, nguồn tin uy tín từ Sky Sports khẳng định, Barcelona đã đưa ra mức giá 90 triệu bảng, đính kèm 2 cầu thủ tuỳ chọn trong 4 cái tên gồm Coutinho, Dembele, Rakitic, Semedo, và Umtiti.

Hiện Barcelona chỉ còn chờ đợi câu trả lời từ phía PSG cho lời đề nghị này. Nỗ lực cho thấy, Barcelona quyết nổ bom tấn Neymar trong mùa Hè năm nay.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích