Man Utd chi 70 triệu, nổ HĐ bom tấn - "sát thủ tuyến 2" ít giờ tới

Thứ bảy, 20/07/2019, 09:56
Manchester United đang rất nóng lòng bổ sung thêm tân binh khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè sắp khép lại.

Sẽ không có gì ngăn cản Man United chiêu mộ thêm ít nhất 2 tân binh nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Điều này gần như chắc chắn khi đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ trước trận giao hữu gặp Inter Milan.

Chiến lược gia người Na Uy khẳng định rằng: "Như đã nói và đã trả lời nhiều lần trước, chúng tôi muốn mang về thêm 2 tân binh nữa. Chúng tôi đang cố gắng hoàn tất điều này và sẽ có được điều mình muốn khi mùa giải bắt đầu."

Hai mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ.

Man United đang dành sự quan tâm đặc biệt cho trung vệ Harry Maguire của Leicester City, đồng thời là bộ đôi tiền vệ Bruno Fernandes của Sporting Lisbon và Sean Longstaff của Newcastle. Cả 3 thương vụ này sẽ tiên tốn của Man United không dưới 50 triệu bảng.

Trong số này, Fernandes được HLV Solskjaer đánh giá rất cao. Ông nhiều lần thuyết phục BLĐ Man United chiêu mộ bằng được Fernandes. Năm nay mới 24 tuổi, Fernandes là một cỗ máy ghi bàn thực thụ từ tuyến 2 khi ghi tới 32 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa trước.

Mới nhất, nguồn tin từ Daily Mail thông qua tờ O Jogo (Bồ Đào Nha) xác nhận, Man United sẽ nhượng bộ duyệt chi 70 triệu bảng theo yêu cầu của Sporting Lisbon để kết thúc thương vụ Fernandes trong ít giờ tới. Như vậy, đây có khả năng sẽ là tân binh tiếp theo của Quỷ đỏ Hè này.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn