Chủ tịch: "Tôi muốn thông báo cậu ấy sẽ gia nhập Real trong vài giờ tới"

Thứ bảy, 20/07/2019, 09:52
Người đứng đầu 1 CLB Tây Ban Nha xác nhận Los Blancos đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trụ cột.

Sau mùa giải 2018/19 kết thúc thê thảm, chủ tịch Florentino Perez đã thể hiện quyết tâm cải cách triệt để Real Madrid bằng siêu dự án Galacticos 3.0. Tổng cộng tính đến thời điểm hiện tại, Los Blancos đã vung hơn 300 triệu euro, mang về Santiago Bernabeu 5 ngôi sao là Eden Hazard, Luka Jovic, Ferland Mendy, Eder Militao và Rodrygo.

Trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng hè 2019 vẫn còn thời gian khá dài, người hâm mộ đội bóng thủ đô Madrid có quyền hy vọng những bản hợp đồng tiếp theo sẽ tiếp tục được công bố.

Real được xác nhận đã đạt thêm 1 thỏa thuận.

Mới đây, đích thân chủ tịch CLB Real Zaragoza, Christian Lapetra đã xác nhận trụ cột đội bóng sẽ cập bến CLB hoàng gia Tây Ban Nha.

"Là 1 chủ tịch, tôi phải quyết định chính thức thương vụ. Tôi muốn thông báo Soro sẽ gia nhập Real Madrid trong vài giờ tới." AS dẫn lời quan chức Zaragoza. "Tất cả những gì còn lại là ký vào thỏa thuận vốn đã hoàn tất."

Alberto Soro là tiền vệ công 20 tuổi. Anh thuận chân trái và có thể chơi tốt ở cả trung lộ lẫn hành lang cánh. Thành viên U18 Tây Ban Nha mới gia hạn hợp đồng với Zaragoza đến năm 2022 vào mùa thu năm ngoái, nhưng chiến dịch 2018/19 ấn tượng đã giúp Soro lọt vào mắt xanh Real.

Mùa trước Soro ra sân 32 trận trên tất cả đấu trường. Goal cho hay Soro sẽ ký hợp đồng trong thương vụ trị giá 2,5 triệu euro (có thể tăng lên 5 triệu euro), trước khi được Real cho Zaragoza mượn lại để tích lũy kinh nghiệm.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn