Rất nhanh! Bale đã tìm được bến đỗ mới, nhận mức lương 22 triệu euro/mùa

Thứ bảy, 27/07/2019, 10:04
Chỉ vài ngày sau khi HLV Zinedine Zidane công khai bật bãi Gareth Bale, cầu thủ này đã sớm tìm được bến đỗ mới với mức lương cực khủng.

Sau khi HLV Zinedine Zidane công khai tuyên bố sẽ đẩy Gareth Bale khỏi Real Madrid trong mùa hè này bằng mọi giá, đã có rất nhiều câu lạc bộ gửi lời đề nghị đến cầu thủ chạy cánh 30 tuổi. Nhưng sốt sắng hơn cả vẫn là các đại gia đến từ Super League Trung Quốc.

Theo nguồn tin từ Marca, Giang Tô Suning đang trong quá trình đàm phán với Los Blancos về thương vụ này và mọi thứ diễn ra vô cùng thuận lợi. Dự kiến, Bale sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, anh được hưởng mức lương sau thuế lên đến 22 triệu euro/mùa.

Bale sẽ rời Real trong nay mai.

Thông tin này xem như đã chấm dứt mọi hy vọng sở hữu chân sút người xứ Wales của các ứng cử viên còn lại. Tottenham Hotpsur trước đây từng bày tỏ mong muốn tái hợp cùng Bale, tuy nhiên họ không thể đưa ra một lời đề nghị hợp lý như đại diện đến từ Trung Quốc.

Marca tiết lộ, tiền đạo 30 tuổi cũng đã đồng ý mọi thỏa thuận cá nhân với Giang Tô. Vì vậy, anh sẽ sớm hoàn tất việc ký hợp đồng và chuyển đến đó thi đấu.

Hiện tại, đội chủ sân Nam Kinh đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng CSL, xếp sau đội dẫn đầu Quảng Châu Evergrande tới 23 điểm. Tuy nhiên, họ tin tưởng rằng, với sự xuất hiện của Bale đội nhà sẽ sớm chiếm lợi thế trong cuộc đua đến danh hiệu danh giá nhất Trung Quốc.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích