Emery phá vỡ im lặng về 'bom tấn' 80 triệu, đắt nhất lịch sử Arsenal

Thứ hai, 29/07/2019, 09:53
Chiến lược gia Tây Ban Nha không ngần ngại đưa ra nhận xét về cầu thủ sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng Pháo Thủ.

Ở phiên chợ Hè 2019, Arsenal đã có được sự phục vụ của 3 tân binh là Gabriel Martinelli, Dani Ceballos và William Saliba. Trong bối cảnh TTCN Premier League sẽ đóng cửa vào ngày 08/08, Pháo Thủ vẫn hy vọng đón thêm các chữ ký chất lượng.

1 trong những cái tên giàu tiềm năng trở thành tân binh thứ 4 của đội chủ sân Emirates chính là Nicolas Pepe. "Hiện tượng" Ligue 1 mùa trước với 22 bàn thắng cùng 11 đường kiến tạo được cho là đã đạt thỏa thuận cập bến Bắc London, sau khi Arsenal đàm phán xong mức phí chuyển nhượng với Lille.

Pepe sắp phá vỡ kỷ lục CN của Arsenal.

Phi vụ được đưa tin có giá trị chạm ngưỡng 80 triệu euro (khoảng 72 triệu bảng) sẽ biến Pepe thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Pháo Thủ, vượt qua kỷ lục Pierre-Emerick Aubameyang (55 triệu bảng) xác lập vào mùa Đông năm ngoái.

Hôm qua, Arsenal đã có trận giao hữu với Lyon. Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Unai Emery đã phá vỡ im lặng về Pepe.

"Chúng tôi đang làm việc và nghĩ về cách đội bóng có thể cải thiện." Sky Sports dẫn lời nhà cầm quân Tây Ban Nha. "Có những cầu thủ khác nhau trên bàn đàm phán, với khả năng gia nhập nếu Arsenal có thể."

"Pepe là 1 cầu thủ rất giỏi. Chúng tôi hoạt động liên tục trong 8 tuần vừa qua, để có đội hình tốt nhất cùng nhau, lẫn các cầu thủ tốt nhất trong đội trước trận đấu đầu tiên của mùa giải."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn