Khó đến Real, "siêu tiền vệ" 90 triệu bất ngờ chọn M.U là bến đỗ

Thứ hai, 29/07/2019, 11:45
Liệu đây có phải là cơ hội lớn cho Manchester United chốt hạ thương vụ đầy tiềm năng?

Thị trường chuyển nhượng mùa hè 2019 ở Ngoại hạng Anh dần đi đến những ngày cuối cùng. Chỉ còn khoảng 10 ngày nữa là mọi thứ sẽ được ổn định ở xứ sở sương mù. Chính vì lẽ đó, đây là khoảng thời gian then chốt đối với nhiều đội bóng mong muốn có thêm những nhân sự chất lượng cho mùa giải mới. Với riêng Manchester United, mùa hè 2019 đang diễn ra khá suôn sẻ. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại Quỷ đỏ mới chỉ có 2 chữ ký tiềm năng, như thế là chưa đủ với tham vọng sớm quay trở lại đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh hiệu của thượng tầng đội chủ sân Old Trafford.

Trong bối cảnh đó, một thương vụ bế tắc khác cũng đang diễn ra ở Tây Ban Nha, khi mà Real Madrid chưa thể chốt được mức phí chuyển nhượng dành cho Christian Eriksen, ngôi sao phòng ngự hàng đầu giải Ngoại hạng Anh, người hiện thuộc biên chế Tottenham Hotspur. Đến lúc này, mọi thứ vẫn trì trệ, bản thân Eriksen cũng nóng ruột tìm kiếm bến đỗ mới bởi anh không còn mặn mà đóng góp cho "gà trống" thêm nữa.

Chính vì lẽ đó, theo The Mirror, Chrisitan Eriksen cân nhắc gia nhập Man Utd, trong bối cảnh việc chuyển đến Tây Ban Nha ngày càng khó khăn. Quỷ đỏ cũng sẵn sàng chào đón ngôi sao khu trung tuyến giàu tài năng như Eriksen, đây được xem là sự bổ sung chất lượng và vô cùng cần thiết dành cho thuyền trưởng Solskjaer.

M.U sẽ chiêu mộ thành công Eriksen?

Mức phí chuyển nhượng Christian Eriksen vào khoảng 90 triệu bảng (theo Transfermarkt). Liệu thương vụ đình đám này có thành hiện thực hay không? Hãy chờ xem!

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích