Lộ hình ảnh mới nhất, Man Utd coi như đã có Maguire

Thứ ba, 30/07/2019, 10:45
Không có gì bất ngờ nếu Manchester United chuẩn bị công bố bản hợp đồng đắt giá trong mùa Hè năm nay.

Man United đang dành sự quan tâm rất lớn cho Harry Maguire. Trung vệ năm nay 26 tuổi được kỳ vọng sẽ giải quyết bài toán phòng ngự cho Quỷ đỏ - vốn để thủng lưới 54 bàn thua ở Premier League mùa giải vừa qua.

Được biết, Man United đã soạn sẵn bản hợp đồng cho Maguire. Theo đó, chuyển sang khoác áo Quỷ đỏ, Maguire sẽ hưởng mức lương 5.5 triệu euro/mùa (~4.95 triệu bảng/mùa). Đồng nghĩa, Maguire sẽ đút túi số tiền 95.000 bảng/tuần một khi trở thành người của Man United.

Maguire ở rất gần Man United.

Vừa qua, nguồn tin từ tờ The Independent khẳng định, Man United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Maguire với Leicester City. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 80 triệu bảng đặt lên bàn đàm phán, qua đó biến Maguire trở thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử..

Thậm chí, nguồn tin uy tín từ cây viết Gianluca Di Marzio xác nhận, Leicester City hoàn toàn tôn trọng mong muốn chuyển tới khoác áo Man United của Maguire và đã chấp thuận để cầu thủ này ra đi. Vấn đề là Man United cần phải đáp ứng mức giá đề nghị.

Và mới nhất, Steven Beck - Giám đốc công ty Triple S [đại diện của Maguire] bất ngờ đăng tải bức ảnh đang có mặt tại trung tâm huấn luyện Carrington. Với động thái này, coi như Maguire đã gia nhập Man United. Với những dữ kiện này, sẽ không bất ngờ nếu Maguire sớm trở thành người của Man United.

Giám đốc của công ty đại diện cho Maguire đã có mặt ở Carrington để đàm phán hợp đồng với Man United.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích