Sắp bị tân binh thứ 4 phá kỷ lục chuyển nhượng, Aubameyang đăng đàn lên tiếng

Thứ năm, 01/08/2019, 11:48
Bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Pháo Thủ hiện tại phá vỡ im lặng về đồng đội sắp đến.

Cách đây ít giờ, Arsenal đã đánh bại Angers trong khuôn khổ trận giao hữu thứ 5 trước thềm mùa giải. Hòa 1-1, 2 đội phải phân định thắng thua bằng loạt luân lưu. Trên chấm penalty cân não, Pháo Thủ là đội bản lĩnh hơn và giành phần thắng 4-3 chung cuộc.

Ở trận cầu vừa qua, HLV Unai Emery quyết định bố trí đội hình xuất phát trẻ trung và trao cơ hội thể hiện cho các tài năng. Phải sang hiệp hai, chiến lược gia Tây Ban Nha mới tung các ngôi sao lớn như Granit Xhaka, Henrikh Mkhitaryan hay Pierre-Emerick Aubameyang vào sân.

Aubameyang đã chứng minh đẳng cấp khi không mắc bất kỳ sai lầm nào ở lượt sút phạt đền của mình.

Aubameyang sắp đón đối tác mới trên hàng công.

Mùa trước, tiền đạo người Gabon là chân sút chủ lực của Pháo Thủ, với 31 pha lập công trên tất cả các đấu trường. Aubameyang còn sánh ngang Mohamed Salah và Sadio Mane với 22 bàn thắng ở Premier League, đoạt giải thưởng Chiếc giày vàng.

Những thông tin trên TTCN gần đây cho hay Arsenal sắp sửa hoàn tất thương vụ chiêu mộ Nicolas Pepe từ Lille với mức phí 80 triệu euro - phá kỷ lục từng xác lập khi Aubameyang cập bến Emirates năm ngoái.

Có một số quan điểm cho rằng việc Pepe đến London có thể ảnh hưởng đến vị thế của Aubameyang trên hàng công. Tuy vậy trả lời beIN Sports sau trận, số 14 Pháo Thủ hoàn toàn chào đón tân binh gia nhập CLB: "Có những cầu thủ tuyệt vời như thế tiến gần việc gia nhập CLB vĩ đại như Arsenal là điều vô cùng phấn khích. Tôi hy vọng Pepe nhanh chóng ký hợp đồng và thương vụ hoàn tất."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn