Đánh "cả cụm" từ Juve, Arsenal thể hiện sự già dơ của mình

Thứ năm, 01/08/2019, 17:25
Arsenal vẫn chưa thôi ồn ào trên TTCN, mới nhất họ tiếp tục gửi lời đề nghị cho Juventus về trường hợp của Daniele Rugani và Sami Khedira

Trái ngược với giai đoạn im ắng những ngày đầu mùa hè, Arsenal đang tăng tốc chóng mặt trên TTCN. Sau Gabriel Martinelli, Dani Ceballos, William Saliba, "Pháo thủ" chuẩn bị đem về Nicolas Pepe từ Lille. Hóa ra sự khó khăn mà đội bóng này thể hiện vài tháng trước chỉ là đòn hỏa mù đánh lừa những đối thủ của họ trên TTCN. Spurs đã thất bại trong thương vụ Saliba, Man Utd cũng tương tự như vậy nhưng là với Nicolas Pepe.

Tuy nhiên họ vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, Arsenal vẫn ráo riết tìm và bổ sung lực lượng. Đội bóng này chuẩn bị đi đến thỏa thuận cuối cùng với Celtic về trường hợp của hậu vệ cánh trái Kieran Tierney. Và ngày hôm nay, truyền thông nước Anh đồng loạt đưa tin đội chủ sân Emirates đang đàm phán để chiêu mộ bộ đôi cầu thủ của Juventus là Daniele Rugani và Sami Khedira.

Sami Khedira vừa là mồi câu Rugani, vừa là mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal.

Ban đầu Arsenal muốn mua đứt Rugani, tuy nhiên phía Bianconeri thẳng thừng từ chối vì họ đang gặp khó khăn ở vị trí trung vệ, khi Giorgio Chiellini gặp chấn thương còn tân binh Matthijs de Ligt vẫn cần thời gian để hòa nhập.

Không nản chí, Arsenal tiếp tục gửi thêm một lời đề nghị nữa sang thành Turin. Lần này họ chỉ xin mượn Rugani 2 năm, nếu Juve đồng ý, Arsenal sẽ giúp đỡ CLB này thanh lý Sami Khedira bằng việc mua đứt cầu thủ người Đức với giá 10 triệu euro. Phía Arsenal tỏ rõ thiện chí với Juventus và muốn kết thúc nhanh thương vụ này khi TTCN mùa hè không còn nhiều thời gian.

Có thể thấy chọn việc thanh lý Sami Khedira giúp Juve, đồng nghĩa Arsenal sẽ có thêm sự bổ sung cho khu trung tuyến vốn đang thiếu hụt nhân sự, một việc là có lợi cho cả đôi bên. "Pháo thủ" đang thay đổi chính sách chuyển nhượng của mình theo hướng tích cực hơn. Không còn những lần nâng lên, đặt xuống, mặc cả trong thời gian dài, mà thay vào đó là tốc độ và sự khôn ngoan.

Arsenal tìm mọi cách để có được Rugani.

Họ hiểu giữ Rugani chỉ là giải pháp tình thế với Juventus chứ cầu thủ này không phải trụ cột tại đội bóng này. Hơn nữa Bianconeri đang muốn bán ngay Sami Khedira để lấy tiền bù đắp cho khoản kinh phí rất lớn vừa chi ra để mua De Ligt. Và quan trọng hơn cả, đề nghị mượn Rugani trong vòng 2 năm của Arsenal đồng nghĩa với việc Juve sẽ không mất luôn trung vệ này, đây có lẽ là điều BLĐ đội chủ sân Allianz Stadium muốn nghe nhất.

Tạo cho đối tác sự tin tưởng về thiện chí của mình, đẩy nhanh tốc độ đàm phán bằng việc tháo gỡ mọi khúc mắc giữa đối tác và mình nhằm tránh đêm dài lắm mộng, Arsenal với "cáo già" Sanllehi đang thể hiện sự già dơ trên TTCN chuyển nhượng bằng cách làm khôn ngoan và vô cùng lọc lõi.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích