Biến lớn tại Paris, Barcelona sắp đón "siêu bom" 165 triệu về Camp Nou

Thứ năm, 01/08/2019, 15:54
Đây là thông tin mà các CĐV yêu mến Barcelona đang rất chờ đợi.

Barcelona vẫn đang thể hiện tham vọng to lớn trên thị trường chuyển nhượng. Nhà đương kim vô địch La Liga đã đón nhiều gương mặt mới về Camp Nou mùa hè năm nay. Trong đó, tiêu biểu có Frenkie de Jong và Antoine Griezmann. Tuy nhiên, với mục tiêu trở thành đối trọng của Real Madrid mùa tới, thượng tầng Blaugrana chắc chắn chưa muốn dừng lại ở đây.

Một trong những gương mặt mà Barcelona rất muốn đưa về xứ Catalan ở "phiên chợ hè" 2019 là Neymar. Ngôi sao người Brazil cũng nhiều lần bày tỏ mong muốn rời Paris Saint-Germain để tìm kiếm bến đỗ mới nhằm "cứu vãn" sự nghiệp. Barca được xem là "bến đỗ" trong mơ dành cho Neymar, khi mà tiền đạo này từng có khoảng thời gian rất thành công và đáng nhớ ở Camp Nou trước đây. Mặc dù vậy, không dễ để Barcelona kích hoạt thương vụ này bởi PSG kiên quyết không bán trụ cột số 1 của CLB.

Mặc dù vậy, theo Sport, Neymar đã ra "tối hậu thư" cho thượng tầng PSG. Cụ thể, ngôi sao này sẽ không thi đấu thêm bất kỳ 1 trận nào cho đội chủ sân Parc des Princes. Đây là hành động cứng rắn cho thấy chân sút sinh năm 1992 quyết tâm rời Paris ngay mùa hè 2019.

Neymar quyết tâm "đào tẩu" khỏi PSG.

Về phía Barcelona, nếu muốn chiêu mộ Neymar, nhiều khả năng BLĐ đội bóng phải chi đến 165 triệu bảng. Đây là con số được cho rằng sẽ khiến thượng tầng PSG gật đầu.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn