Ngã ngửa! Phía Leicester xác nhận không ngờ vụ Maguire tới Man Utd

Thứ năm, 01/08/2019, 11:29
Manchester United được cho là ở rất gần chữ ký của Harry Maguire trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Harry Maguire là một trong những mục tiêu hàng đầu được Man United săn đuổi. Trung vệ 26 tuổi cũng đã công khai bày tỏ mong muốn được cập bến sân Old Trafford.

Vấn đề khiến thương vụ này trục trặc chưa thể dứt điểm đó chính là mức giá chuyển nhượng của Harry Maguire. Theo đó, Leicester City yêu cầu nhận đủ 80 triệu bảng, bao gồm không quá 5 triệu bảng phụ phí thì mới chịu nhả người.

Phía Leicester lên tiếng về Maguire.

Trước đó, nhà báo Mike Keegan của tờ Daily Mail không ngần ngại thông tin: "Harry Maguire đến Man United vẫn đang trong quá trình diễn ra. Từ những gì tôi đã nghe, tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu điều đó không xảy ra trước khi kỳ chuyển nhượng khép lại. Sẽ là sự ngạc nhiên rất lớn."

Với những gì đã diễn ra, giới truyền thông đồng loạt khẳng định, Man United sắp sửa chiêu mộ thành công Harry Maguire. Dù vậy, phía Leicester City đã chính thức lên tiếng phủ nhận thương vụ này khiến tất cả phải bất ngờ.

Cụ thể, HLV Brendan Rodgers xác nhận: "Cho tới ngày hôm nay, việc định giá cho Maguire vốn sẽ kích hoạt mọi liên lạc với cầu thủ và câu lạc bộ khác vẫn chưa được đáp ứng.

Đối với tôi, John Rudkin [Giám đốc bóng đá] và Susan Whelan [Giám đốc điều hành] đang làm công việc tuyệt vời liên quan đến điều đó.

Không có bất kỳ thay đổi nào xảy ra cả [ở thương vụ Maguire]."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích