Sau Dybala, Man Utd tiếp tục muốn “rút ruột” Juventus

Thứ năm, 01/08/2019, 17:18
Khác với trường hợp của tiền đạo người Argentina, nhiều khả năng Manchester United sẽ không gặp khó khăn với thương vụ này.

Juventus đã trải qua 1 mùa hè cực kì sôi động. Nhằm hiện thực hóa giấc mơ chinh phục danh hiệu UEFA Champions League, ban lãnh đạo Bianconeri đã đưa về Allianz Stadium 8 bản hợp đồng mới, trong đó có 2 cái tên ở hàng tiền vệ là Aaron Ramsey và Adrien Rabiot. Vậy nên, tuyến giữa của Juventus đang trở nên chật chội và HLV Maurizio Sarri cần phải thanh lý những cái tên không cần thiết.

Blaise Matuidi trên đường rời Juventus.

Một trong số những cái tên ấy chính là Blaise Matuidi. Cầu thủ người Pháp luôn thể hiện tinh thần thi đấu chuyên nghiệp trong quãng thời gian chơi bóng tại Allianz Stadium, rất tích cực trong việc tập luyện và không hề ca thán về bất kì điều gì. Tuy nhiên, hợp đồng của anh với Bianconeri chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2020. Năm nay, Blaise Matuidi cũng đã 32 tuổi, do đó, ban lãnh đạo của Juventus đang tỏ ra lưỡng lự trong việc kéo dài bản giao kèo giữa 2 bên.

Hiện tại, 2 đội bóng ở Ligue I là Monaco và PSG đang có ý định đưa nhà vô địch World Cup 2018 hồi hương. Tuy nhiên, theo báo chí Anh, sau khi nắm được tình hình của Blaise Matuidi tại Allianz Stadium, Manchester United cũng đã nhảy vào cuộc đua. Như vậy, không loại trừ khả năng đội chủ sân Old Trafford sẽ đưa 1 cái tên nữa rời khỏi Bianconeri. Nhiều nguồn tin cho rằng, Paulo Dybala đang trên đường gia nhập Red Devils.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn