Bỏ Maguire, Man Utd hẹn gặp đại diện chốt vụ "siêu bom" 90 triệu

Thứ sáu, 02/08/2019, 13:38
Đội chủ sân Old Trafford đang có những bước đi táo bạo khi quyết tâm cải thiện hàng thủ.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang phải đối mặt với hàng loạt vấn đề nan giải. Hàng công của nửa đỏ thành Manchester hứa hẹn sẽ trở nên mong manh nếu Romelu Lukaku ra đi. Tiền đạo người Bỉ vẫn đang trong quá trình đàm phán với Juventus.

Chưa dừng lại ở đó, "thảm họa" đã ập đến với đội chủ sân Old Trafford khi Eric Bailly dính chấn thương ở loạt trận giao hữu. Trên trang chủ của CLB, đích thân "Solsa" lên tiếng xác nhận cựu cầu thủ Villarreal sẽ phải ngồi ngoài đến 5 tháng, tức một nửa mùa giải 2019/20.

Trung vệ 28 tuổi lại được M.U nhắm đến.

Chính vì lẽ này, nhà cầm quân 46 tuổi thúc giục ban lãnh đạo đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ Harry Maguire. Thế nhưng, Leicester City tỏ ra dửng dưng trước mức giá 80 triệu bảng M.U đưa ra. Trước tình hình này, Quỷ đỏ buộc phải thực hiện kế hoạch khác.

Nguồn tin từ Soccer Link cho biết, "Man Đỏ" đã hẹn gặp tay cò Fali Ramadani trong tuần này để bàn bạc về thương vụ Kalidou Koulibaly. Đây không còn là cái tên quá xa lạ khi từng được nhắm đến từ lúc HLV Jose Mourinho còn tại vị.

Phía Napoli vẫn chưa có động thái đáp trả nào trước thông tin nói trên. Mặc dù vậy, cơ hội vẫn còn nguyên với Manchester United khi đội bóng thành Naples vừa chiêu mộ Kostas Manolas từ AS Roma. Trước đó, đại diện của Serie A đã chào mức giá của Kalidou Koulibaly là 90 triệu bảng.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn