XONG! Sau Maguire, Man Utd chốt ngày hoàn tất bom tấn thứ 4

Thứ bảy, 03/08/2019, 09:11
Man Utd đang hoạt động vô cùng mạnh mẽ trong những ngày cuối chuyển nhượng.

Sau mùa bóng thất bát, Man Utd đang ra sức cải tổ để hoàn thiện đội hình. Họ sớm đưa về 2 tân binh 21 tuổi là Daniel James và Aaron Wan-Bissaka. Hôm qua, những nguồn tin uy tín nhất đều xác nhận đội chủ sân Old Trafford đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Harry Maguire từ Leicester City với mức phí 80 triệu bảng.

HLV Solskjaer có lý do để hài lòng với việc chuyển nhượng của Man Utd.

Chưa dừng lại, HLV Ole Gunnar Solskjaer còn muốn bổ sung lực lượng ở hàng tiền vệ lẫn hàng công. Nếu Romelu Lukaku ra đi, Paulo Dybala và Mario Mandžukić hoàn toàn có thể đến Old Trafford. Còn nơi tuyến giữa, Quỷ đỏ sẽ mạnh mẽ hơn nhiều nếu có được sự phục vụ của Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon.

Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng và nhà báo của tờ Gazzetta dello Sport, ông Nico Schira tiết lộ Fernandes đã ở rất gần Man Utd. Schira chia sẻ qua mạng xã hội twitter: "Tất cả đều đã được xác nhận! Sau trận Siêu cúp Bồ Đào Nha, Bruno Fernandes sẽ rời khỏi Sporting Lisbon để sang thi đấu cho Man Utd.

Fernandes đã đồng ý một hợp đồng có giá trị 6 triệu euro cộng thêm tiền thưởng vào mỗi năm."

Fernandes, 24 tuổi, là một tiền vệ có khả năng săn bàn thượng hạng. Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã ghi 28 bàn mùa trước cho Sporting từ hàng tiền vệ - một con số khá đáng kinh ngạc. Fernandes hoặc đóng vai trò là số 10 sau các tiền đạo, hoặc ở cánh phải trên hàng tiền vệ ba người, và có thể phù hợp hoàn hảo với sơ đồ 4-2-3-1 mà HLV Solskjaer ưa thích.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích