Juve quyết định chấn động làm hài lòng M.U, vụ Lukaku - Dybala đã định đoạt

Thứ năm, 01/08/2019, 11:52
Động thái mới nhất từ Bianconeri đã mở toang cánh cửa để phi vụ trao đổi thu hút chú ý diễn ra.

Những ngày gần đây, tâm điểm chuyển nhượng của bóng đá Châu Âu đổ dồn về 2 ông lớn Juventus và Manchester United. Bianconeri được cho là vô cùng khao khát sở hữu Romelu Lukaku, chân sút thất sủng phía Quỷ Đỏ. Đương kim vô địch Serie A sẵn sàng đem ngòi nổ Argentina, Paulo Dybala ra trao đổi, hòng thuyết phục đội chủ sân Old Trafford nhả Lukaku.

Từng là cây làm bàn chủ lực của Juve ở chiến dịch 2017/18, nhưng kể từ khi Cristiano Ronaldo cập bến, vị thế của Dybala tại Allianz không còn được như trước. Phải san sẻ tầm ảnh hưởng trên hàng công cho CR7, Dybala chỉ ghi được vỏn vẹn 5 bàn thắng tại Serie A mùa trước.

Phi vụ trao đổi chấn động.

Theo thông tin truyền thông Ý từng đăng tải, CLB giàu truyền thống nhất nước Ý định giá ngòi nổ số 10 ở mức 100 triệu euro, cao hơn 85 triệu euro Man Utd muốn thu về khi thương thảo bán Lukaku cho Inter Milan. Đồng nghĩa nếu trao đổi cầu thủ, Quỷ Đỏ sẽ phải bù 15 triệu euro.

Tuy vậy hôm nay, Sky Sport Italia khẳng định Juve đã sẵn sàng nhượng bộ. Đại diện thành Turin chuẩn bị hạ mức định giá Dybala và thực hiện 1 phi vụ trao đổi ngang giá, không cần bù tiền để lấy Lukaku. Động thái từ Juve được đánh giá là mấu chốt định đoạt thương vụ, khi United không mong gì hơn ngoài điều này.

Được biết Giám đốc thể thao Bianconeri, Fabio Paratici đã có mặt ở Anh để giải quyết các khúc mắc cuối cùng trong phi vụ trao đổi chấn động này.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích