Tiết lộ thời điểm Man United công bố chính thức tân binh

Thứ hai, 05/08/2019, 15:50
Điều mà nhiều người mong đợi sắp xảy ra.

Thương vụ Harry Maguire chuyển đến Manchester United cuối cùng đã đi đến hồi kết, khi Leicester City chấp nhận lời đề nghị từ phía đội chủ sân Old Trafford. Quỷ đỏ đã dùng cả mùa hè để theo đuổi trung vệ người Anh, và đánh bại luôn người hàng xóm của mình là Manchester City để có được chữ ký của Maguire.

Trong những ngày vừa qua, nhiều nguồn tin uy tín đồng loạt cho biết hai bên đã ký một thoả thuận trị giá 80 triệu bảng, qua đó đưa Maguire trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới, vượt qua mức phí 75 triệu bảng mà Liverpool phải bỏ ra cho Virgil Van Dijk.

Maguire đã cập bến Old Trafford?

Theo phóng viên Paul Hirst, dự kiến Man United sẽ hoàn tất mọi thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ này và đưa ra thông báo chính thức vào hôm nay. Maguire đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế tại Old Trafford, việc anh trở thành người của Quỷ đỏ chỉ còn là vấn đề thời gian. Đây là một sự bổ sung vô cùng cần thiết cho hàng thủ của Man United, với những cái tên luôn làm cho người hâm mộ phải bất an.

Bên cạnh đó, Maguire cũng được cho là đã theo dõi trận giao hữu mới đây giữa Man United và U23 Blackburn, với chiến thắng 4-0 thuộc vè Quỷ đỏ. Đáng chú ý, cả Alexis Sanchez và Paul Pogba đều có thi đấu trên sân.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích