Mất Dybala, Man United "giận lẫy" luôn Mandzukic

Thứ hai, 05/08/2019, 17:20
Rất có thể sẽ không có tiền đạo nào cập bến Manchester United.

Mario Mandzukic đã được xem như một phần trong thoả thuận trao đổi Romelu Lukaku, nhưng với việc giữa Paulo Dybala và Manchester United không thể tìm được tiếng nói chung thì con đường chuyển sang Old Trafford của tiền đạo người Croatia cũng trở nên rất xa vời.

Theo tờ Goal, khả năng Mandzukic rời khỏi Juventus hiện tại là rất khó xảy ra, bởi sau thất bại với Dybala, Man United cũng không còn thực sự quan tâm đến cầu thủ này. Dù trước đó có nhiều tin đồn Quỷ đỏ muốn chiêu mộ thẳng Mandzukic mà không qua bất kỳ thoả thuận trao đổi nào.

Sẽ không ai trong số họ khoác áo Man United mùa sau.

Bên cạnh đó, một lần nữa Inter Milan lại có lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của Romelu Lukaku. Những động thái mới đây giữa Dybala và Man United đã dẫn đến việc HLV Antonio Conte tiếp tục tìm cách chiêu mộ tiền đạo người Bỉ về đội bóng của mình.

Sau khi những cuộc đàm phán giữa Inter và Man United gặp trở ngại, thì thời điểm đó Juventus mới tham gia vào thương vụ Lukaku. Nhưng giờ đây, họ đang là những người gặp bất lợi và chắc chắn Inter sẽ không dễ dàng bỏ qua cơ hội này.

Mandzukic được xem là sự thay thế hoàn hảo cho Lukaku, nhưng với một hàng công có lực lượng hùng hậu như hiện tại, có lẽ HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng không thực sự lo lắng khi mất đi tiền đạo người Bỉ.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích