"Việc chiêu mộ Neymar chỉ là một giả định"

Thứ bảy, 10/08/2019, 10:34
Tương lai của tiền đạo người Brazil đang vô cùng mập mờ sau những phát biểu này.

Trong buổi họp báo trước trận đấu giao hữu với Napoli, HLV Ernesto Valverde liên tục bị truyền thông đề cập đến thương vụ gây ầm ĩ suốt nhiều ngày qua, đó là Neymar. Tiền đạo người Brazil đang trở thành trung tâm của trận chiến không hồi kết giữa đội bóng xứ Catalan và Real Madrid, khi hai câu lạc bộ này quyết chiêu mộ bằng được anh.

Về phía Neymar, sau khi rời Camp Nou bằng một bản hợp đồng kỷ lục lên đến 222 triệu euro, giờ đây anh muốn quay về "mái nhà xưa" để có thể viết tiếp giấc mơ thống trị trời Âu cùng Lionel Messi và Luis Suarez.

Valverde không nghĩ về Neymar lúc này.

Tuy nhiên, Valverde đã dập tắt tất cả các tin đồn này. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha nói rằng Barca không dành bất kỳ sự quan tâm nào cho tiền đạo người Brazil. Phát biểu với Marca, ông cho biết:

"Việc chiêu mộ Neymar chỉ là một giả định. Chúng ta sẽ thấy điều gì xảy ra, nhưng bạn đã biết câu trả lời thông thường đó là anh ấy là cầu thủ của đội khác. Tôi biết những gì tôi có, những gì tôi đang làm việc và những người tôi đang dựa vào.

Điều gì xảy ra, chúng ta sẽ thấy. Chúng ta không biết điều gì sẽ xảy ra và tôi không nghĩ về nó (việc chiêu mộ Neymar). Tôi tập trung cho trận đấu vào ngày mai."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích