Không thể rời Man Utd, "người thừa" tức giận tột độ

Thứ sáu, 09/08/2019, 13:33
Dù khát khao rời sân Old Trafford nhưng mong muốn của sao Manchester United không được toại nguyện.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Man United đã chiêu mộ thành công một trung vệ rất chất lượng đó là Harry Maguire từ Leicester City. Bản hợp đồng này tiêu tốn của Man United số tiền 80 triệu bảng, qua đó trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử.

Dù vậy, sự có mặt của Maguire khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer phải đau đầu giải quyết bài toán hàng thủ khi trong tay ông hiện có tới 7 cái tên có thể đá ở vị trí trung vệ gồm Phil Jones, Chris Smalling, Eric Bailly, Victor Lindelof, Axel Tuanzebe, Marcos Rojo và Maguire.

Sao Quỷ đỏ không thể rời đội bóng.

Trong số này, Lindelof và Maguire được mặc định đá chính, Smalling là dự bị chiến lược, trong khi Tuanzebe là tương lai của của đội bóng. Do đó, Jones, Bailly và Rojo trở thành 3 cầu thủ nằm trong danh sách nguy hiểm.

Trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa Hè, đại diện Rojo và đối tác Everton đã có mặt ở Carrington để đàm phán với Man United về khả năng chuyển nhượng trung vệ này tuy nhiên, thương vụ đã đổ bể vào phút chót.

Lý do là bởi, Man United ra mức giá yêu cầu khá cao, lên tới 25 triệu bảng mới chịu nhả Rojo và Everton không đồng ý. Chính vì thế, tờ Daily Mail cho hay, Rojo tỏ ra khá tức giận khi BLĐ Man United không tạo điều kiện để anh ra đi.

Giờ đây, Rojo phải "cắn răng" ở lại và hoặc buộc phải rời khỏi nước Anh nếu không muốn mài đũng quần ở Old Trafford.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích