Thắng Chelsea, Pogba phá vỡ im lặng về tương lai

Thứ hai, 12/08/2019, 10:44
Trụ cột Man Utd cập nhật tình hình chuyện đi ở, sau chiến thắng ấn tượng của đội nhà.

Tâm điểm của bóng đá Châu Âu tối qua không gì khác ngoài màn thư hùng giữa Manchester United và Chelsea tại Old Trafford. Chung cuộc sau 90 phút thi đấu, Quỷ Đỏ bất ngờ đè bẹp The Blues với tỷ số đậm đà 4-0.

Ở màn so tài vừa qua, HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết định bố trí Paul Pogba đá chính. Tiền vệ người Pháp chơi cả trận và là nhân tố chủ chốt trong việc triển khai lối chơi của Quỷ Đỏ.

Phút 67, Pogba trực tiếp in dấu giày vào bàn thắng bằng cú phất bóng điệu nghệ từ giữa sân để Marcus Rashford chớp thời cơ băng lên đánh bại Kepa Arrizabalaga, nâng tỷ số lên 3-0.

Pogba góp công.

Tương lai của Pogba là chủ đề được bàn tán suốt thời gian qua. Dù TTCN Hè 2019 Premier League đã đóng cửa nhưng các cầu thủ vẫn có thể chuyển sang giải đấu lớn khác tại Châu Âu cho đến đầu tháng 9.

Ở chuyến quảng bá hình ảnh cho Adidas đầu hè, số 6 United từng công khai với truyền thông rằng anh muốn "tìm kiếm thử thách mới". Trả lời phỏng vấn RMC Sport sau chiến thắng trước Chelsea, Pogba đã đưa ra cập nhật về tương lai.

Theo đó, tuyển thủ Pháp dù vui vẻ nhưng vẫn bỏ ngỏ khả năng rời Old Trafford: "Đã có những lời nói, tương lai sẽ trả lời. Chúng ta vẫn giữ nguyên câu hỏi ấy."

"Thế nhưng tôi đang ở tại Manchester, tận hưởng niềm vui cùng đồng đội. Tôi muốn chiến thắng các trận đấu và sẽ luôn dốc hết sức khi có mặt trên sân."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích